Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Tư vấn chọn màu sắc chăn ga gối đệm hợp phong thủy phòng cưới

Tư vấn chọn màu sắc chăn ga gối đệm hợp phong thủy phòng cưới
Thứ năm - 25/05/2017 05:02

Việc chuẩn bị cho ngày cưới là vô cùng quan trọng. Và một trong số đó là lựa chọn chăn ga gối đệm hợp phong thủ phòng cưới...

Việc chuẩn bị cho ngày cưới là vô cùng quan trọng. Đó không chỉ là những tấm thiệp mời ý nghĩa hay một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp mà còn rất nhiều thứ khác cần phải quan tâm. Và một trong số đó là lựa chọn các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng hợp phong thủy phòng cưới. 

 
chan ga song hong 1


Cách chọn chăn ga gối theo phong thủy
Nói đến phong thủy thì chủ yếu là hướng đến việc cân bằng âm - dương để đạt đến sự hài hòa nhất. Sắc tối âm yên tĩnh, hấp thụ màu còn dương là sắc sáng động phản ánh màu. Do đó, màu sắc được vận dụng vào chăn ga để tăng cường yếu tố có lợi và hạn chế yếu tố bất lợi từ bên ngoài tác động vào cũng như tình cảm của vợ chồng.
 
- Trước tiên và quan trọng nhất, đó là chăn ga gối phải có kích thước vừa với giường đệm, không nên mua chăn ga gối có kích thước không phù hợp sẽ làm chiếc giường ngủ xấu đi.
 
Xem thêm: Nên chọn chăn ga gối đệm hàng nội hay hàng ngoại đây?
 
- Thứ hai, bộ chăn ga phải có màu sắc hài hòa và hợp với phong thủy nếu 2 vợ chồng đều hướng đến tâm linh:

+ Đối với phòng cưới của người mệnh Kim thì gia chủ nên phối tông màu sáng để đảm bảo có một giấc ngủ bình an, thoải mái.  Ngoài ra, có thể kết hợp với các tông màu sáng tươi như vàng, cam… bởi đây là những sắc màu có thể giúp mệnh Kim sinh vượng, tài lộc. Với những sắc màu như hồng, đỏ, tím thì người mệnh Kim nên tránh vì sự tương khắc.

+ Người mệnh Mộc nên sử dụng chăn ga gối màu xanh kết hợp với màu đen hay màu xanh biển.
+ Người mệnh Thủy nên sử dụng màu xanh biển sẫm, đen kết hợp với màu trắng và sắc ánh kim.
+ Người mệnh Thổ nên sử dụng tông màu nâu, vàng đất kết hợp với đỏ, hồng, tím.
+ Đặc biệt, với những người mệnh Hỏa thường “nóng tính” thì nên sử dụng tông màu hồng, đỏ, tím kết hợp với các màu xanh, tránh dùng những tông màu xanh biển, đen.
 
phong thuy tam linh

Với bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng, các cặp có thể thoải mái lựa chọn theo phong thủy, sở thích và cung mệnh vì các sản phẩm của Sông Hồng được phối màu rất hài hòa, tương sinh với căn phòng cưới.  

Không chỉ riêng phong thủy mà yếu tố về chất lượng sản phẩm và địa chỉ mua chăn gối, ga đệm cưới cũng rất quan trọng. Demsonghonghanoi.vn là địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu Hà Nội, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất!

Để sở hữu những bộ chăn ga gối đệm giá rẻ bạn hãy đến các đại lý Đệm Sông Hồng Hà Nội hoặc liên hệ đến hotline: 096.7575.832 để mua hàng tốt nhất.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom