Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Sử dụng đệm bông ép tinh khiết hay đệm cao su thì tốt nhất?

Sử dụng đệm bông ép tinh khiết hay đệm cao su thì tốt nhất?
Thứ tư - 24/05/2017 15:14

Đệm bông ép và đệm cao su là 2 loại đệm đang rất phổ biến hiện nay. Việc lựa chọn một trong hai loại đệm này khiến người mua hàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn

 Đệm bông ép và đệm cao su là 2 loại đệm đang rất phổ biến hiện nay bên cạnh đệm lò xo. Việc lựa chọn một trong hai loại đệm này đôi khi khiến người mua hàng thấy khó khăn vì không biết nên chọn loại đệm nào sẽ tốt hơn.

Thực tế cho thấy, việc chọn đệm bông ép hay đệm cao su đều có ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe của mỗi người. Đây cùng là dòng sản phẩm phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam. Ngoài ra, giữa đệm bông ép và đệm cao su cũng có những điểm khác biệt nhất định. Do đó, sự hiểu biết rõ về sản phẩm sẽ giúp người mua dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.
 

So sánh ưu, nhược điểm của đệm cao su và đệm bông ép

Nệm cao su

Nệm cao su gồm có 2 loại là đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su tổng hợp. Đệm cao su tự nhiên xuất phát từ mủ cây cao su được liên kết với nhau tạo thành cấu trúc vững chắc và trải qua phản ứng hóa học mà tạo thành. Các sản phẩm từ cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo có độ an toàn cao nên rất được yêu thích.
 
Ưu điểm
Đệm cao su có độ đàn hồi tương đối cao và rất bền, thường được bảo hành từ 7 – 15 năm. Nhưng trên thực tế nếu biết cách bảo quản đúng cách thì có thể tuổi thọ của đệm còn lâu hơn. Hơn nữa, đệm cao su cũng có khả năng giữ cho xương sống luôn trong tư thế thẳng, những lỗ nhỏ trên đệm có tác dụng giúp lưu thông không khí, điều hòa thân nhiệt nên có thể sử dụng quanh năm.
Nhược điểm
Có giá thành cao hơn đệm bông ép; nặng và cồng kềnh không thuận tiện khi vận chuyển; việc vệ sinh đệm tốn khá nhiều công sức. 

​Xem thêm: Nên dùng loại đệm nào thì tốt nhất cho người bị đau thắt lưng
 
 
nem cao su kim cuong

Đệm bông ép

Đệm bông ép hiện là mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi những tiện ích và giá thành khá mềm.
Ưu điểm
Với cấu tạo lõi đệm bông ép là các sợi PE (Polyester) được ép cách nhiệt tạo thành khối, có thiết kế dưới dạng gấp 2 hoặc 3 nên có đặc điểm là siêu gọn nhẹ, không gây dị ứng da mang lại cảm giác chắc chắn, an toàn cho người dùng. Ngoài ra, đệm bông ép có giá thành hợp lý vì hầu hết cũng chỉ từ 1,5 - 4 triệu đồng.
Nhược điểm
Đệm bông ép có đặc điểm khá cứng, khó tạo cảm giác êm ái khi nằm. Đối với những người yêu thích sự mềm mại thì có lẽ nệm bông ép thật sự không phải là một lựa chọn đúng đắn.
 
dem song hong vai gam 3 manh

Đối tượng sử dụng phù hợp với từng loại đệm

Đệm cao su

So với nệm bông ép thì nệm cao su có mức giá cao hơn đáng kể. Điều này hoàn toàn xứng đáng với chất lượng của nó, đặc biệt là khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu hơn đệm bông ép, phù hợp với người bị đau lưng, có vấn đề về cột sống.

Đệm bông ép

Đệm bông ép nói chung có giá thành rẻ nên phù hợp với đại đa số người dân. Bên cạnh đó, đệm có thiết kế gọn nhẹ nên dễ dàng tối ưu hóa không gian sống, đặc biệt là với những căn hộ, phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp.
Đệm bông ép hay đệm cao su đều sở hữu ưu điểm nổi bật, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng người tiêu dùng. Vì thế, thật khó để đánh giá chính xác loại đệm nào tốt hơn mà chỉ có thể phân tích xem nó thực sự phù hợp với đối tượng nào để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm đệm Sông Hồng đang là sản phẩm đệm bông ép được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi không chỉ đáp ứng được về chất lượng, mẫu mã mà giá thành cũng rất phù hợp với người tiêu dùng. Để tham khảo giá đệm Sông Hồng, bạn có thể đến trực tiếp các showroom Đệm Sông Hồng Hà Nội để nhận sự tư vấn tốt nhất hoặc gọi liên hệ đến hotline: 096.7575.832 để được hỗ trợ tốt nhất khi mua hàng.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom