Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Đệm và chuyện “chăn gối” của… Bồ Câu!

Đệm và chuyện “chăn gối” của… Bồ Câu!
Thứ ba - 30/05/2017 16:49

Một chiếc giường chắc chắn và một chiếc đệm có độ đàn hồi lý tưởng sẽ giúp hai người có được những phút giây êm ái, thoải mái và một giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất

Một cơ thể khỏe mạnh cộng với sinh lực sung mãn là điều mà các cặp vợ chồng luôn mong muốn nhất khi “lâm trận”. Một chiếc giường chắc chắn và một chiếc đệm có độ đàn hồi hợp lý sẽ giúp hai người có được những phút giây không thể nào quên mỗi khi “ân ái”.
 
Tiêu chuẩn đánh giá dựa trên việc các loại đệm hỗ trợ như thế nào với cuộc “yêu” như: độ chắc chắn của đệm, dễ dàng “phối kết hợp”, chuyển tư thế… Do đó, việc chọn đệm cho giường ngủ là điều rất đáng lưu tâm. Bởi đây là vật dụng được sử dụng trong thời gian dài và đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là chuyện phòng the của “đôi chim câu”.
 
doi chim cau
Các loại đệm cơ bản phù hợp với các cặp đôi được đưa ra nghiên cứu gồm: đệm mút xốp, đệm hơi, đệm nước, đệm cao su và đệm lò xo. Các tiêu chuẩn dựa trên việc loại đệm đó thích hợp như thế nào, độ bền ra sao, có thay đổi tư thế “yêu” dễ dàng hay không và loại đệm nào giúp đạt khoái cảm nhanh nhất? Và kết quả thật bất ngờ!

Tuyệt nhất khi “yêu” cuồng nhiệt trên đệm lò xo

Với kiểu “yêu” cuồng nhiệt thì loại đệm phù hợp phải đảm bảo chắc chắn, có độ cứng vừa phải, tránh quá mềm khiến cả hai bị lún và khó điều khiển cơ thể. Về yếu tố này thì đệm lò xo là nổi trội nhất do hệ thống lò xo được thiết kế phù hợp với trọng lượng của cơ thể nên luôn đảm bảo sự thăng bằng khi làm chuyện đó.


Khả năng đàn hồi tốt của đệm lò xo giúp nâng đỡ cơ thể khi quan hệ

Loại đệm có độ đàn hồi tối ưu khiến hai người thích thú vì dễ vào nhịp và “sung” hơn, khiến cuộc “yêu” thêm ăn ý. Và đệm lò xo lại vinh dự đứng trong Top 1.
 

Không lo “sột soạt” khi lâm trận với đệm bông ép

Đệm bông ép có thể giúp người trong cuộc “mếm yêu” trong yên lặng. Điều này rất đáng quan tâm, đặc biệt là đối với những cặp đôi có con nhỏ. Với loại đệm lò xo liên kết thì khi yêu thường phải nghe những tiếng cọt kẹt khó chịu, nhưng với đệm bông ép, chẳng hạn nệm bông ép Sông Hồng thì tình trạng này được khắc phục hoàn toàn. 
 
dem song hong vai gam 3 manh

Mỗi loại đệm đều có những điểm mạnh riêng phù hợp cho mỗi kiểu “yêu” khác nhau. Nếu ai đó là người thích khám phá nhiều tư thế thì hãy chọn đệm nước, đệm hơi hoặc đệm cao su. Đặc biệt, loại đệm có tính co giãn nhiều khiến cho người trong cuộc “lên đỉnh” nhanh nhất. Về mặt này thì đệm mút xốp chiếm thượng phong!

Tùy vào nhu cầu và sở thích “yêu” mà các cặp đôi hãy chọn cho mình chiếc đệm gây nhiều cảm hứng nhất để cuộc yêu luôn đam mê, nồng cháy!

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom