Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Cách phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng thật và giả

Cách phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng thật và giả
Thứ hai - 19/06/2017 09:33

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là sản phẩm chất lượng nhưng hiện có rất nhiều hàng giả trên thị trường nên người dùng cần phân biệt được để không mua phải hàng giá

 Chăn ga gối đệm Sông Hồng là hãng chăn ga được nhiều người yêu thích bởi sự tiện ích cũng như sự êm ái của sản phẩm mang lại. Sản phẩm càng được nhiều người quan tâm hơn bởi giá cả rất phải chăng, mẫu mã đa dạng rất phù hợp với người tiêu dùng. Nhất là các cặp vợ chồng mới cưới có rất nhiều mẫu chăn ga gối đệm cưới Sông Hồng mẫu mã đẹp lại vô cùng lãng mạn. Nhưng tình trạng hàng nhái hàng giả đang tràn lan trên thị trường là vấn đề khiến cho nhiều người lo lắng nhất. Chính vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ giúp cho bạn biết cách để có thể phân biệt được hàng giả, hàng thật.
 

Cách phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng thật và giả


Phân biệt qua bao bì sản phẩm

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng đều được đăng ký bảo hộ lao động và có bản quyền riêng. Nên túi đựng các sản phẩm của Sông Hồng như: đệm bông ép, chăn đông, chăn xuân thu, bộ ga gối….đều có biểu tượng logo Sông Hồng hiện rõ trên bao bì của sản phẩm chính hãng.

Trên mặt vải của vỏ chăn, ga, gối đệm 2 tấm, 3 tấm, ruột gối, ruột chăn thuộc dòng classic thì đều có in logo Sông Hồng.

 
phân biệt qua bao bì sản phẩm


Phân biệt qua chất liệu bên trong

Các mẫu chăn ga đệm chính hãng thì ruột chăn, ruột gối Sông Hồng đều sử dụng loại bông cap cấp, chất lượng, màu trắng tinh, mềm mại, tơi xốp, khả năng đàn hồi cao, không vón cục và cứng như những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trên bề mặt vải phin trắng còn có in logo của Sông Hồng.

Lõi đệm Sông Hồng được làm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, có đủ độ cứng, độ đàn hồi, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Mỗi tấm đệm bông ép đều được dập nổi logo Sông Hồng, hoặc có dấu KCS đạt tiêu chuẩn xuất xưởng. Trên hai mặt của khóa kéo các sản phẩm đều nó logo dập nổi.

 
chăn ga gối đệm Sông Hồng


>>> Bạn có thể quan tâm: Hướng dẫn cách chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng hợp phong thủy

Phân biệt dựa trên thẻ bài sản phẩm

Trên thẻ bài của sản phẩm đã thể hiện rất chi tiết các thông tin như: mẫu mã, mã vạch, giá bán, hướng dẫn sử dụng, tem chống hàng giả, hướng dẫn kiểm tra sản phẩm chính hãng. Khách hàng có thể nhìn vào trên thể để phân biệt được hàng giả, hàng thật.

 
thẻ bài sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng

Trên đây là những cách phân biệt chăn nệm sông hồng về hình thức. Hy vọng sẽ rất là hữu ích đối với người tiêu dùng. Nếu bạn muốn mua mà không biết mua chăn ga gối đệm sông hồng ở đâu thì có thể đến với demsonghonghanoi.vn. Ở đó chúng tôi có tất cả những mẫu mã đẹp nhất, hiện đại nhất mà giá cả lại rất ưu đãi, hợp với túi tiền của mọi người.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom