Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Chăn ga gối đệm xuất sứ Trung Quốc chứa chất gây ung thư

Chăn ga gối đệm xuất sứ Trung Quốc chứa chất gây ung thư
Thứ hai - 15/05/2017 15:51

Hiện nay trên thị trường trôi nổi rất nhiều mặt hàng chăn ga gối đệm có xuất xứ Trung Quốc gây hại đến sức khỏe người dùng, đặc biệt là có thể gây ung thư...

Như một số tờ báo nước ngoài đã đưa tin, các bộ drap, chăn gối, ga đệm, áo quần trẻ em và đồ chơi bằng vải của Trung Quốc có thể khiến người dùng tiếp xúc với những hóa chất độc hại gây ung thư.
 
changagoidemtrungquocgayungthu

Xem thêm: Sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng chính hãng

Trong tài liệu do nhật báo Sydney Morning Herald của Australia thu thập thì một loại chăn hiệu Sheridan Indulgence nhập từ Trung Quốc, đang được bày bán rộng khắp Australia có chứa hàm lượng formaldehyde với tỉ lệ cao gấp 10 lần mức cho phép theo tiêu chuẩn quốc tế. Cơ quan kiểm tra sản phẩm len của Australia cho biết hàm lượng formaldehyde có trong mặt hàng này là 2790 ppm (phần triệu). Đại diện của Sheridan thì khẳng định mặt hàng của họ đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt và cho đến nay chưa nhận được lời phàn nàn nào từ phía khách hàng cả.
 
Các hãng sản xuất Trung Quốc sử dụng formaldehyde để làm mềm, chống nhăn và co rút các sợi vải nhân tạo sử dụng trong các bộ drap, gối, áo quần trẻ em và đồ bằng vải. Từ năm 2004, tổ chức y tế thế giới đã liệt kê formaldehyde vào loại hóa chất độc hại đối với sức khỏe con người. Nó có thể phá hủy tế bào da cũng như các bệnh về bạch cầu, ung thư phổi, gây ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp dù chỉ với một hàm lượng rất nhỏ...
 
changagoidemtrungquocgayungthu2


Xem thêm: bảng giá chăn đông Sông Hồng

Trước đó, ngày 22/3, Cục bảo vệ người tiêu dùng của Hiệp hội châu Âu đã lên tiếng cảnh báo, người tiêu dùng thế giới đang mất dần lòng tin vào hàng hóa có xuất xứ Trung Quốc sau những vụ như dược phẩm giả và thức ăn chăn nuôi từ nước này làm chết người và thú nuôi ở Panama, Mỹ.

Thời gian gần đây, Panama lại phát hiện thêm diethylene glycol, một loại hóa chất độc hại có trong mặt hàng kem đánh răng của Trung Quốc. Phát hiện chấn động này đang gióng lên hồi chuông cảnh báo không nên dùng các sản phẩm kém chất lượng có nguồn gốc từ Trung Quốc. 
 
bang gia dem song hong vo vai tc

Để dùng chăn ga gối đệm sạch, vừa chất lượng lại đảm bảo an toàn, khách hàng có thể đến showroom của Đệm Sông Hồng Hà Nội. Tại đây là cả thế giới chăn ga gối đệm cho bạn thoải mái lựa chọn với các thương hiệu nổi tiếng như Sông Hồng, Hanvico, Liên Á, Kim Cương, Dunlopillo…. Ngoài ra, quý khách khi mua hàng tại đây còn được hưởng các ưu đãi cùng chế độ hậu mãi tốt nhất.
 
Hãy truy cập: demsonghonghanoi.vn hoặc liên hệ: 096.7575.832 để được tư vấn chu đáo và hướng dẫn mua hàng nhanh nhất.

Xem thêm: Đệm Sông Hồng khẳng định thương hiệu thời khủng hoảng
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom