Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Chăn ga gối đệm của hãng nào có chất lượng tốt nhất hiện nay

Chăn ga gối đệm của hãng nào có chất lượng tốt nhất hiện nay
Thứ năm - 27/04/2017 10:07

Trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm trong và ngoài nước khiến cho người tiêu dùng không khỏi hoang mang không biết chăn ga gối đệm hãng nào tốt nhất?

Trong những năm gần đây, thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam phát triển rộng khắp cả nước. Bên cạnh các thương hiệu uy tín lâu năm thì nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm mới nổi khác cũng đang nỗ lực tìm chỗ đứng nhất định.
 
Theo trải nghiệm và đánh giá của người tiêu dùng thì các bộ chăn ga gối Sông Hồng luôn là mặt hàng có chất lượng cao mang đến sự ấm áp và gần gũi cho mọi người. Chăn ga gối đệm của Sông Hồng được sản xuất trên công nghệ hiện đại cùng với kinh nghiệm sáng tạo không ngừng để tạo ra những sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
 
chan ga goi dem song hong classic

Phải công nhận rằng, chăn ga gối và đệm bông ép Sông Hồng có độ bền cao, rất mềm mại, nhẹ nhàng với nhiều màu sắc trẻ hiện đại cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và cá tính riêng. Và tất nhiên đây là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Đội ngũ lãnh đạo của công ty luôn chú trọng tuyệt đối đến chất lượng cuộc sống nên tâm tư tình cảm của họ được gửi gắm vào trong từng sản phẩm của Sông Hồng. Với nguyên liệu xơ Polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc, chất liệu vải gấm sạch đẹp, sang trọng qua công nghệ hấp, ép và khử trùng hiện đại giúp sản phẩm luôn đảm bảo sự mềm mại, êm ái, thông khí tốt và khả năng thoát ẩm cũng như độ đàn hồi tối ưu.

Đặc biệt, sản phẩm đệm Sông Hồng có bề mặt đạt được độ phẳng tối ưu, chất liệu vỏ bọc cao cấp luôn căng phẳng theo định dạng và nhất là không bị nhăn, xước như các loại đệm thông thường khác. Đệm có kết cấu gấp 3 mảnh linh hoạt nên rất tiện lợi khi sử dụng, khi vận chuyển và bảo quản, cất giữ.
 
Ngoài các sản phẩm chính hãng thì trên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ hơn nhiều so với các mặt hàng chính hãng nhưng chất lượng khó có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Do vậy, lời khuyên dành cho người tiêu dùng là nên đến các cơ sở, đại lý uy tín để chọn mua sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng vừa đảm bảo chất lượng lại vừa đảm bảo an toàn  khi sử dụng.
 
bang gia bo ga chun ga rem song hong classic

Được biết, ngoài các sản phẩm dành cho lứa tuổi trưởng thành, cao tuổi thì Sông Hồng còn có sản phẩm chăn ga gối Doremon và Hello Kitty rất được yêu thích dành riêng cho lứa tuổi thanh thiếu niên với tính năng và tiện ích không hề thua kém so với các sản phẩm cùng loại khác.

Có thể nói, thương hiệu Sông Hồng hiện đang là một trong những thương hiệu chăn - ga - gối - đệm lớn nhất Việt Nam, vượt trội cả về chất và lượng mang đến một kỷ nguyên mới cho Sông Hồng tại thị trường trong nước và quốc tế, làm dạng danh thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.
Xem thêm: Nằm chăn ga gối đệm mới mua cũng gây ngứa, sẩn đỏ da

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom