Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Có nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng cho gia đình không?

Có nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng cho gia đình không?
Thứ hai - 22/08/2016 23:44

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là dòng sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng hiện nay. Rinh ngay bộ chăn ga gối trong đợt khuyến mãi này nhé!

Là một thương hiệu may Việt, Sông Hồng đã mở rộng phát triển thêm cả ngành chăn ga gối đệm và cho đến nay nhận được tín hiệu rất tốt từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhiều người có tư tưởng sính ngoại vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng cho gia đình không?, bởi đây là 1 thương hiệu Việt.
 
chan-ga-goi-song-hong-home


Sẽ là một sai lầm khi bạn nhất quyết cho rằng hàng Việt Nam không tốt bằng hàng nhập khẩu. Các sản phẩm nhập khẩu có thế mạnh là được sản xuất từ công nghệ cao cấp từ nước ngoài nên thông thường có chất lượng khá tốt. Tuy nhiên, Sông Hồng là một thương hiệu Việt nhưng dây chuyền sản xuất cũng được nhập khẩu từ nền khoa học công nghệ cao cấp tiên tiến hàng đầu tại Châu Âu. Bên cạnh đó, sản phẩm của Sông Hồng chắc chắn sẽ phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều và những ngày tiết trời giá lạnh như ở Việt Nam.
 

Có nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng?

Hoạt động trên thị trường cũng trên 25 năm, Sông Hồng đã hiểu quá rõ những nhu cầu, mong muốn của người Việt chính vì thế mà sản phẩm được phân phối tại thị trường nội địa luôn có mức giá ưu đãi nhất.
 

1. Chất liệu đệm Sông Hồng

Đệm của Sông Hồng được làm từ bông ép tự nhiên trên công nghệ hiện đại nhất ngày nay, nhờ đó mà đệm vừa có tính thân thiện, an toàn cho người sử dụng vừa đảm bảo tính đàn hồi lý tưởng thích hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng.
 
chan-ga-goi-song-hong

2. Chất liệu chăn ga gối Sông Hồng

Chăn ga gối được nhà sản xuất sản xuất với chất liệu chủ yếu là vải Cotton giúp đem lại tính thông thoáng cao, hút ẩm tốt phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa, ấm áp vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè.
 

3. Thiết kế, mẫu mã đa dạng

Hiện nay Sông Hồng đã cập nhật tới hơn 30 mẫu chăn ga gối Classic và 28 mẫu chăn ga gối dòng Home. Mỗi mã màu là một lựa chọn mới cho gia đình bạn, đặc biệt rất phù hợp cho các gia đình mới cưới. Hãy thỏa sức sáng tạo của mình với thế giới chăn ga gối đa sắc màu khi đến với Sông Hồng.
 
chan-ga-goi-dem-song-hong-dong-home

4. Giá thành sản phẩm

Với các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng tại Hà Nội hiện nay đang được phân phối với mức giá vô cùng ưu đãi, phù hợp với hầu hết khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.
 
Lời kết
Với những ưu thế mà chăn ga gối đệm Sông Hồng mang lại thì không có lý do gì mà bạn lại không chọn cho mình một bộ theo sở thích màu sắc mong muốn để làm mới không gian phòng ngủ của mình. Mọi thông tin chi tiết về các chương trình chăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mại quý khách ngoài truy cập website: Demsonghonghanoi.vn thường xuyên còn có thể gọi tới hotline chăm sóc khách hàng 24/24: 096.7575.832

>>>>> Bấm để xem thêm: Khuyến mại lớn khi mua đệm bông ép Sông Hồng vải gấm

Tác giả bài viết: Demsonghonghanoi.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom