Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Địa chỉ mua đệm bông ép Sông Hồng chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ mua đệm bông ép Sông Hồng chính hãng giá rẻ tại Hà Nội
Thứ năm - 31/03/2016 11:02

Cửa hàng kinh doanh đệm Sông Hồng |Chính Hãng|Giá Tốt|Chiết Khấu Cao Tới 25%|Miễn Phí Vận Chuyển Hà Nội|Chi tiết xin vui lòng LH:096.7575.832

Địa chỉ mua đệm bông ép Sông Hồng chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Cửa Hàng Chính Hãng Đệm Sông Hồng Giá Rẻ Hà Nội: Demsonghonghanoi.vn

 Quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm đệm mang thương hiệu đệm Sông Hồng chính hãng. Người ta yêu thích nó không chỉ có thiết kế đẹp với màu sắc hài hòa còn bởi giá thành rất hợp lý với đại đa số người dùng Việt Nam.

Mua đệm bông ép Sông Hồng chính hãng ở đâu?

Hiện nay có nhiều mặt hàng đệm Sông Hồng giả (nhái) đang được bày bán tràn lan trên thị trường vậy làm sao chúng ta nhận ra được đâu là hàng thật đâu là hàng giả và đâu là nơi kinh doanh buôn bán đệm Sông Hồng chính hãng mang thương hiệu Sông Hồng.
logo call    Hotline:096.7575.832
                                                                     
đại lý đệm bông ép Sông Hồng chính hãng tại Hà Nội
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm chính hãng đệm bông ép Sông Hồng tại Hà Nội, Đệm Sông Hồng Hà Nội chuyên kinh doanh tổng hợp các sản phẩm cao cấp chính hãng như đệm bông ép Sông Hồng, chăn ga gối Sông Hồng, chăn đông Sông Hồng,.... và một số sản phẩm khác mang thương hiệu Sông Hồng. 
+ Mô tả sản phẩm
-Sản phẩm làm từ 100% sợi Polyster cao cấp, có khả năng kháng khuẩn.
-Đệm có độ đàn hồi cao, thiết kế bề mặt lượn sóng tạo sự thoáng mát cho người dùng.
-Đệm không bị lún xụt khi sử dụng, thiết kế của đệm đỡ xương sống giúp người sử dụng không bị cong vẹo khi nằm, giúp giấc ngủ được sâu hơn, không gây mệt mỏi.
-Đệm dùng vỏ vải TC 100% là cotton thấm hút mồ hôi rất tốt.
>>>>>>>>Bảng giá chính hãng đệm sông hồng <<<<<<<<
 
bang-dem-song-hong-chinh-hang

Hướng dẫn cách nhận biết sản phẩm đệm Sông Hồng chính hãng.

- Ngoài ở vỏ đựng, phía trên bề mặt vải của tất cả các sản phẩm đệm bông Sông Hồng cũng đều được in ấn logo của hãng. Do vậy, mỗi khi lựa chọn các bạn cần tham khảo cẩn trọng không chỉ phía ngoài mà cả ở trong nữa. Để phòng ngừa mua phải đồ giả, không chất lượng, hãy chọn 1 vài cửa hàng đại lý được kể tên trong danh sách của nhà sản xuất là đảm bảo nhất.

 - Phía trong ruột của mền và gối nằm có chất lượng cao, sắc màu trắng tinh khiết, mịn màng, xốp, đàn hồi, không bị đóng cục và cứng giống những mặt hàng giả, trên lớp mặt vải phin trắng cũng có nêm yết logo Sông Hồng. Khi sờ 1 mặt hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng mọi người có thể nhận thấy được chất lượng và cảm giác êm ái của sản phẩm.

 - Nếu như mọi người mua đệm bông ép có thể mở ra để nhìn bên trong lõi. Chỗ lõi đạt chất lượng, độ cứng, độ đàn hồi tốt, không bị xẹp. Phần lõi đệm cũng có niêm yết logo của nhà sản xuất.

- Không những thế, trên thẻ thông báo của những sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng cũng đều bổ sung đủ các thông tin cần thiết ví dụ mã màu sắc, mã vạch, giá thành, HDSD, và cần thiết nhất là tem chống hàng nhái.

  imagesHoline: 096.7575.832 - liên hệ để được tư vấn tốt nhất

Tham khảo: Đệm Bông Ép Sông Hồng Vải TC 160 x 200

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn


096.7575.832
Showroom