Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Nhà phân phối chính hãng chăn ga gối đệm Sông Hồng ở Hà Nội

Nhà phân phối chính hãng chăn ga gối đệm Sông Hồng ở Hà Nội
Thứ hai - 03/10/2016 13:52

Đệm Sông Hồng Hà Nội.VN – Đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng đảm bảo uy tín tại Hà Nội – Miễn phí vận chuyển toàn Hà Nội, chiết khấu lên tới 25%

Nhà phân phối chính hãng chăn ga gối đệm Sông Hồng ở Hà Nội


Đệm Sông Hồng Hà Nội.VN – một cửa hàng đại lý đệm Sông Hồng chính hãng đảm bảo uy tín tại Hà Nội – Miễn phí vận chuyển toàn Hà Nội, chiết khấu cao.

Hơn 25 năm - một chặng đường xây dựng và phát triển, Sông Hồng đã và đang khẳng định danh tiếng vững chắc của mình trên thị trường chăn ga gối đệm ngày càng cạnh tranh khốc liệt như ở Việt Nam hiện nay, mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt những giấc ngủ ngon nhất sau một ngày làm việc vất vả.

 
chăn ga gối đệm sông hồng classic


Hiện nay nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đối với mặt hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng đang có dấu hiệu tăng lên đáng kể bởi nó có thể sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè, trong nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ thông thường cho đến các khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách tiêu chuẩn 5 sao…

Tuy nhiên, lợi dụng nhu cầu tiêu dùng chăn ga gối đệm Sông Hồng đang tăng cao, không ít cơ sở đã sản xuất, cung cấp ra thị trường những sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng kém chất lượng, được làm giả, làm nhái một cách tinh vi khó nhận biết. Tại Hà Nội bạn có thể yên tâm với Đệm Sông Hồng Hà Nội – Cửa hàng đại lý phân phối chính hãng chăn ga gối Sông Hồng đảm bảo về cả chất lượng cũng như giá thành. Mua chăn ga gối đệm Sông Hồng tại Đệm Sông Hồng Hà Nội người tiêu dùng sẽ cảm nhận được tất cả những ưu điểm nổi bật sau đây mà dòng sản phẩm này chứa đựng:
- Chất liệu cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng lưu thông khí tốt, thoát ẩm nhanh của sợi Cottton và sự sáng bóng, mềm mại tuyệt vời của sợi tơ tằm đem đến cho cơ thể sự thoải mái tối ưu.

- Thiết kế chăn ga gối Sông Hồng vô cùng đẹp mắt với những đường thêu chần hoàn hảo chắc chắn, hoa văn tinh tế hiện đại, màu sắc hài hòa ấn tượng, là điểm nhấn tô điểm không gian phòng ngủ ngôi nhà bạn.

- Công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế đem đến cho chăn ga gối Sông Hồng độ bền cao, có thể sử dụng từ 7- 15 năm, không bị phai màu khi giặt, xẹp lún khi sử dụng.

- Giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng, phù hợp vớ túi tiền hầu hết người dân Việt Nam, đó cũng chính là một trong những lợi thế của dòng sản phẩm này.

 
 
đệm bông ép sông hồng
 

►►►►  Xem ngay giá ưu đãi 15-25% đệm bông ép Sông Hồng

Lấy tiêu chí giấc ngủ của người tiêu dùng làm phương thức cải tiến và nâng cao chất lượng các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Demsonghonghanoi.vn chúng tôi qua số điện thoại 096.7575.832  để sở hữu cho mình bộ chăn ga gối Sông Hồng đẹp, chất lượng và giá thành ưu đãi nhất.
► Xem thêm: Khuyến mãi giảm giá Tổng Kho Đệm Sông Hồng

Tác giả bài viết: Demsonghonghanoi.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom