Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Bí quyết khử mùi hôi trên chăn ga gối đệm khi trời mưa dầm

Khi thời tiết giao mùa là lúc mưa dầm kéo dài khiến độ ẩm tăng cao. Những vật dụng như quần áo, chăn, gối, ga, đệm khi giặt sẽ lâu khô hơn và hay có mùi hôi.
Khi thời tiết giao mùa cũng là lúc những ngày mưa dầm kéo dài khiến cho độ ẩm trong không khí tăng cao. Những vật dụng hằng ngày như quần áo, chăn, gối, ga, đệm… khi giặt sẽ lâu khô hơn và hay có mùi hôi khó chịu.

 
dem song hong vai gam 3 manh

Sau đây là một số mẹo đơn giản để khử mùi hôi trên chăn ga gối đệm khi vào mùa mưa dầm.


Cách khử mùi hôi trên đệm bông ép

Đối với những chiếc đệm bông Sông Hồng thì việc khử mùi hôi và bụi bẩn sẽ dễ dàng hơn do cấu trúc thông thoáng và khả năng thoát ẩm tốt. Bạn cũng có thể sử dụng cách giống như đã làm với đệm lò xo để vệ sinh đệm bông ép.
 

Cách khử mùi hôi trên đệm lò xo
 

Những chiếc đệm lò xo thường rất cồng kềnh và không thể giặt được nên sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn sẽ bám vào rất nhiều và lượng mồ hôi thấm hút bên trong sẽ khiến đệm bị ngả màu và có mùi hôi, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Trước tiên, bạn hãy lột bỏ ga trải giường rồi rắc một lớp backing soda mỏng lên bề mặt đệm và để trong khoảng 30 phút. Sau đó, dùng máy hút bụi hút sạch lớp bột này. Bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của việc vệ sinh và khử mùi đệm lò xo bằng bột soda.
>>>Xem thêm: Vệ sinh chăn gối, ga đệm không đúng cách dẫn đến nhiều nguy hại
 
bot baking so da

Vệ sinh drap, ga trải giường

Có thể dùng dung dịch tẩy rửa Dr ECA rồi làm theo hướng dẫn như sau:
- Giặt sạch drap, chăn, ga trải giường bằng nước xà phòng.
- Pha muối điện hóa Dr ECA với nước sạch theo tỉ lệ ¼
- Ngâm drap, chăn, ga trải giường vào trong dung dịch nước đã pha trong 10 phút.
- Giặt xả bằng nước sạch rồi đem phơi khô.

Cách giặt chăn, ga phủ giường

 
Bạn nên chọn thời điểm có nắng để giặt bộ chăn gối Sông Hồng, sau khi giặt xong hãy đem chăn ra phơi chỗ thông thoáng và nhiều nắng để tiêu diệt hết các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Vào những ngày hè trời nồm, mưa dầm ẩm ướt nên chăn dễ bị mốc, trong trường hợp này hãy sử dụng máy sấy cho khô thoáng và thơm tho.
 
giat chan ga goi song hong

Chú ý khi giặt chăn ga gối

Nếu bạn dùng xà phòng để giặt chăn lông thì nên dùng xà phòng giặt có độ PH trung bình, tính kiềm thấp, ít bọt để giúp lông chăn mềm mại và tăng tuổi thọ sử dụng. Bạn cũng có thể cho một vài giọt nước rửa bát để giặt.

Nên dùng máy giặt cửa trước để giặt vì có thể tải được khối lượng giặt lớn hoặc bạn có thể mang đến tiệm giặt là chuyên nghiệp.

Không nên nhồi nhét quá nhiều thứ vào máy giặt, bởi như vậy sẽ dễ làm hỏng sản phẩm cũng như không làm sạch được hết vết bẩn.

Không nên sấy khô chăn, ga, gối quá lâu trong máy giặt mà nên sấy vừa phải, sau đó thì đem phơi trực tiếp dưới nắng nhẹ.

Loại bỏ mùi hôi và nấm mốc trên khăn tắm

Môi trường ẩm ướt của phòng tắm rất dễ làm những chiếc khăn tắm bị nấm mốc và có mùi hôi. Để khắc phục không khó, bạn cần dùng nước nóng pha thêm một chén giấm để giặt khăn. Nếu khăn vẫn còn mùi thì hãy giặt thêm một lần nữa bằng nước ấm pha nửa chén baking soda. Cách này có thể áp dụng được cho quần áo, đồ bơi. Lưu ý, bạn nên phân loại đồ cần giặt theo màu sắc để tránh bị loang màu ra nhau.

Hi vọng với những mẹo nhỏ như trên sẽ giúp bạn không còn lo lắng về việc khử mùi hôi trên chăn ga gối đệm vào những ngày mưa dầm ẩm ướt.

Quý khách có thể mua đệm Sông Hồng chính hãng, giá rẻ tại các Showroom của Đệm Sông Hồng.
Hotline: 096.7575.832