Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Đệm bông ép Sông Hồng Gấm chần 2 mảnh hỗ trợ tốt cho giấc ngủ

Đệm bông ép Sông Hồng Gấm chần 2 mảnh hỗ trợ tốt cho giấc ngủ
Thứ bảy - 01/04/2017 16:06

Đệm bông ép gấm chần 2 mảnh là dòng sản phẩm mới nhất 2017 ra đời với độ dày lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng về kích thước, độ dày, chất liệu.

Đệm bông ép Sông Hồng vải gấm chần 2 mảnh

Dòng sản phẩm đệm Sông Hồng chính hãng đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 25 năm nay. Từ khi xuất hiện tới nay Sông Hồng đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt không chỉ vì sản phẩm là của người Việt Nam mà còn về chất lượng của sản phẩm.
 
Sông Hồng sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiền, đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật lành nghề từng được đào tào bài bản tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản…

Sông Hồng với rất nhiều các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm khác nhau. Và đệm bông ép Sông Hồng Gấm chần 2 mảnh là một trong số những sản phẩm mới của Sông Hồng. Trước đó Sông Hồng đã cho ra đời dòng sản phẩm đệm Sông Hồng vải Gấm. Dòng sản phẩm này đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Để phục vụ ngày càng tốt hơn khách hàng của mình, Sông Hồng đã tiếp tục cải tiến và ra mắt dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng Gấm chần 2 mảnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này có những tính năng nổi trội gì so với sản phẩm trước đây nhé.

 

Cấu tạo của đệm bông ép Sông Hồng Gấm chần 2 mảnh

  • Vỏ Gấm được chần bông 3 lớp. 3 lớp của đệm đó là:
+ Lớp vải Gấm được xử lý theo công nghệ kháng khuẩn, an toàn cho người sử dụng, có tác dụng hút ẩm tốt, thông thoáng.
+ Lớp bông kháng khuẩn sử dụng 100% bông tinh khiết, không chất độc hại, có khả năng kháng khuẩn tốt.
+ Lớp vải lót đệm mềm mại, không gây kích ứng da. Đặc biệt, trên lớp vải Sông Hồng có in logo thương hiệu, giúp khách hàng có thể phân biệt hàng thật, hàng giả.
  • Lõi đệm thế hệ mới: Lõi đệm được làm với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, độ đàn hồi, độ thông thoáng tốt. Đặc biệt lõi đệm Sông Hồng thế hệ mới có thể tháo ra vệ sinh với nước giúp cho đệm luôn mới và sạch mà lại không hề ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu?

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, showroom kinh doanh các mặt hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng. Điều này gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng khi không biết sản phẩm mình mua có chất lượng hay không.
Vì thế, Đệm Sông Hồng Hà Nội. VN cam kết luôn bán hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất thị trường Hà Nội. Bạn có thể đến trực tiếp đến cửa hàng để mua sản phẩm hoặc liên hệ theo đường dây nóng 096.7575.832 để được tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc nhé.


Xem thêm: Mua đệm bông ép Sông Hồng vải Gấm tại Hà Nội

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom