Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Chăn ga gối đệm Sông Hồng, an toàn cho em bé nhà bạn

Chăn ga gối đệm Sông Hồng, an toàn cho em bé nhà bạn
Thứ tư - 29/03/2017 15:02

Đệm Sông Hồng Hà Nội.VN là đại lý chính hãng cung cấp các mặt hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng với chất lượng cao và giá cả ưu đãi nhất | chiết khấu cao tới 25%

Làm sao để chọn cho bé nhà mình những bộ chăn ga gối đệm tốt nhất?

Hiện nay các bậc phụ huynh thường có ý thức xây dựng tính độc lập cho con từ rất sớm. Các bé từ 5 – 6 tuổi đã bắt đầu ngủ riêng và với những gia đình có điều kiện tốt thì các bé đã có phòng riêng ngay từ nhỏ. Tuy nhiên không phải bé nào cũng có thói quen ngủ một mình. Vì vậy các mẹ thường quan tâm đến rất nhiều yếu tố khi chọn mua phụ kiện giường ngủ cho bé. Trong đó đáng quan tâm nhất chính là các bộ chăn ga gối đệm dành cho bé.
 

Bạn mong muốn tìm được bộ chăn ga gối đệm phù hợp với sở thích mà lại tốt cho sức khỏe bé yêu nhà mình. Hãy đến với chăn ga gối Đệm Sông Hồng Hà Nội.VN để chọn cho bé nhà mình những sản phẩm chất lượng và giá ưu đại nhé.

Sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, Sông Hồng còn cho ra mắt các dòng chăn ga cho trẻ em với hình chú mèo Kitty và Doremon vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đảm bảo bé yêu nhà bạn sẽ rất thích.

Các mẹ cũng chú ý nên vệ sinh thường xuyên giường ngủ cho các bé. Nếu chăn đệm làm từ nguyên liệu kém chất lượng sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn và bụi siêu nhỏ, dễ gây ho và các bệnh khác cho bé. Ruột chăn, gối kém chất lượng là những loại làm từ sợi bông hóa học tổng hợp, một thời gian sẽ bị vón cục và xẹp xuống, không giữ được độ dày, xốp và em như lúc đầu, không có độ thông thoáng. Đây chính là môi trường để vi khuẩn phát triển. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm ruột chăn ruột gối Sông Hồng. Sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn, mềm và ấm hơn các loại sản phẩm tương tự khác. Không những thế sản phẩm còn rất nhẹ vì vậy không gây nhức mỏi cho bé.

Một vấn đề quan trọng mà các mẹ cần quan tâm chính là tấm đệm giường. Đệm nên có kích cỡ phù hợp, vừa vặn với giường. Đệm Sông Hồng ngoài việc đảm bảo độ dày, độ ấm, còn có độ cứng phù hợp, tạo điều kiện tốt nhất cho hệ xương của bé phát triển bình thường.

Ngoài ra đệm Sông Hồng còn có khả năng kháng khuẩn, có tác dụng rất tốt với sức khỏe của bé đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Bạn nên sử dụng hai bộ phụ kiện thay đổi cho nhau cũng là một cách để căn phòng bé nhà bạn luôn đẹp đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh.

Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý cho bé nhà mình.

 Có thể bạn quan tâm: Lý do bạn nên chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng cho gia đình bạn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom