Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Nên dùng loại đệm nào thì tốt nhất cho người bị đau thắt lưng

Nên dùng loại đệm nào thì tốt nhất cho người bị đau thắt lưng
Thứ ba - 23/05/2017 15:57

Việc nằm ngủ trên một chiếc đệm không phù hợp là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn bị đau lưng hoặc khiến bệnh đau lưng thêm trầm trọng hơn...

Việc nằm ngủ trên một chiếc đệm không phù hợp là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn bị đau lưng hoặc khiến bệnh đau lưng thêm trầm trọng hơn. Nếu đệm bạn nằm thiếu sự hỗ trợ cho cơ thể thì khả năng các cơ bắp bị căng và cột sống không được giữ thẳng khi ngủ là rất cao. Tất cả điều này góp phần gây ra bệnh đau lưng. Vì vậy mà rất cần một loại đệm tốt, phù hợp với từng người, từng độ tuổi.
 
Một chiếc đệm đem lại sự thoải mái khi nằm và giúp nâng đỡ lưng một cách tự nhiên sẽ giúp giảm chứng đau lưng, cho phép cột sống của bạn thực sự được nghỉ ngơi và trẻ hóa. Với sự đa dạng của các loại đệm trên thị trường thì lựa chọn được một chiếc đệm phù hợp có vẻ gặp đôi chút khó khăn.

>>> Tham khảo: Đệm bông ép Sông Hồng chính hãng hỗ trợ tốt cho cột sống
 
dem song hong vo vai tc
 
Các hướng dẫn thực tế sau đây sẽ giúp những người bị chứng đau lưng chọn được loại đệm tốt nhất cho cả nhu cầu nâng đỡ cột sống và đảm bảo chất lượng giấc ngủ:
 
- Sở thích cá nhân được xem là yếu tố cuối cùng để xác định được loại nệm nào là tốt nhất. Không có một quy chuẩn đệm chung cho tất cả những ai bị đau lưng. Với bất kỳ loại nệm nào mà giúp một người không cảm thấy đau mỏi lưng thì sẽ phù hợp với người đó.
 
- Phải tìm hiểu về cấu trúc vật lý của đệm. Ví dụ với loại đệm lò xo thì yếu tố giúp nâng đỡ cơ thể chính là hệ thống lò xo bên trong nó. Lớp lót trên cùng của đệm có nhiều độ dày khác nhau và độ sâu của đệm thường dao động trong khoảng 17 – 20 cm. Do đó, bạn sẽ chọn loại lót đệm, số cuộn lò xo và chiều sâu của nệm theo sở thích cá nhân.

>>>Xem thêm: Bí quyết khử mùi hôi trên chăn ga gối đệm khi trời mưa dầm
 
- Chọn một chiếc đệm nâng đỡ tốt cho lưng của bạn. Một chiếc đệm tốt phải nâng đỡ cột sống người nằm một cách tự nhiên nhất giúp tránh đau nhức cơ bắp vào buổi sáng. Ngủ trên một chiếc đệm quá cứng có thể gây đau nhức và tổn thương các huyệt trên cơ thể. Một chiếc đệm có độ cứng trung bình sẽ thoải mái hơn vì vai và hông lún xuống đệm một chút theo đường cong tự nhiên.
 
- Biết được thời điểm nào nên thay một chiếc đệm mới. Nếu chiếc nệm bạn đang sử dụng bị lún ở giữa, không còn thấy thoải mái thì đây là thời điểm nên thay một chiếc đệm mới. Có nhiều người đặt một tấm đỡ dưới đệm để hạn chế phần nào tình trạng bị lún. Song cách này chỉ là giải pháp tạm thời, việc thiết yếu nhất vẫn là thay một chiếc đệm mới.
 
bo chan ga goi hello kitty sh k15 016

Khách hàng có nhu cầu đệm sông hồng chính hãng tốt cho lưng và sức khỏe thì hãy đến các showroom Đệm Sông Hồng Hà Nội để tham khảo hoặc liên hệ đến hotline: 096.7575.832 đê nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom