Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Nên lựa chọn loại đệm nào phù hợp nhất cho mùa hè?

Nên lựa chọn loại đệm nào phù hợp nhất cho mùa hè?
Thứ năm - 13/04/2017 14:37

Thời tiết bắt đầu chuyển sang mùa hè nhiều người vẫn có thói quen sử dụng đệm, tuy nhiên họ lại không biết nên sử dụng loại đệm nào để đem lại giấc ngủ ngon khi sử dụng

Chăn ga gối đệm Sông Hồng

Chăn ga gối đệm Sông Hồng

Hiện nay người tiêu dùng lại có xu hướng sử dụng đệm trong cả mùa hè và điều này thì có nên không và nếu sử dụng thì mình nên dùng loại đệm nào là thích hợp nhất. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm khác nhau như đệm lò xo, đệm cao su nhưng chúng được sử dụng chủ yếu trong mùa đông.


Có nên sử dụng đệm trong mùa hè


Đệm là một trong số những vật dụng không thể thiếu, nó đem lại cho bạn sự mềm mại, êm ái nhất, giúp bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc vất vả. Đệm được sử dụng chủ yếu trong mùa đông nhưng chúng ta cũng có thể sử dụng trong cả mùa hè.
 
Với suy nghĩ mùa hè đã nắng nóng rồi mà còn dùng đệm nữa thì lại càng nóng hơn. Điều này cũng đúng nếu bạn đang dùng một chiếc đệm kém chất lượng, độ mềm quá cao, khả năng thoáng khí kém nên bạn sẽ thấy rất nóng, bí hơi. Với dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng vải TC hay đệm Sông Hồng cao cấp thế hệ hai thì bạn có thể hoản toàn yên tâm.
 

Đặc biệt, với những người bị đau lưng thì việc nằm đệm vào mùa hè là rất cần thiết. Hay như chính những người bình thường như chúng ta khi đang nằm đệm vào suốt mùa đông mà bỏ ra thì bạn sẽ cảm thấy khó ngủ hoặc thấy cơ thể bị đau nhức.

Vì vậy sử dụng đệm vào mùa hè là rất cần thiết và quan trọng là bạn phải dùng một chiếc đệm chất lượng.

 

Sử dụng đệm nào cho mùa hè là thích hợp nhất?


Trong mùa hè thì yếu tố thông thoáng và độ cứng vừa phải của đệm luôn là yếu tố hàng đầu để bạn lựa chọn. Trong số loại đệm cao cấp thì đệm bông ép được đánh giá là có yếu tố thông thoáng, khả năng hút ẩm tốt. Đây là loại đệm rất thích hợp cho mùa hè. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm kém chất lượng, không chính hãng. Vì vậy khi mua, bạn nên chú ý lựa chọn các thương hiệu uy tín như Sông Hồng, khi nằm thử bạn thấy êm ái, không bị lún.
 
Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm đệm bông ép siêu nảy của Sông Hồng. Tuy nhiên bạn nên dùng ga mềm, mỏng bọc ngoài, sau đó trải thêm một lớp chiếu  giúp thông thoáng, hút mồ hôi và làm mát cơ thể.
 
Lưu ý khi sử dụng đệm trong mùa hè bạn cần phải vệ sinh thường xuyên như đem ra phơi nắng hay thay ga giường hàng tuần như vậy sẽ ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua đệm trong mùa hè này, hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 096.7575.832 để được tư vấn hoặc truy cập vào website demsonghonghanoi.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé!
 Xem thêm: Những tác hại của chăn ga gối đệm bẩn bạn đã biết chưa?
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom