Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Chăn ga gối đệm Sông Hồng Classic (rẻ, bền bỉ, chất lượng)

Chăn ga gối đệm Sông Hồng Classic (rẻ, bền bỉ, chất lượng)
Thứ sáu - 02/06/2017 09:55

Chăn ga gối đệm Classic Sông Hồng có mức giá rẻ chỉ từ 450 ngàn tới 1,7 triệu đồng. Tuy nhiên nhưng lại mang chất lượng đẳng cấp và độ bền bỉ tuyệt vời từ Sông Hồng

Dòng sản phẩm lâu đời nhất và là đứa con đầu tiên của Sông Hồng là dòng chăn ga gối đệm Sông Hồng Classic,  mẫu sản phẩm này phổ biến và hướng tới nhu cầu sử dụng đại trà, chính vì vậy nên mức giá cũng tương đối rẻ. Dù giá rẻ song chất lượng thì vẫn được đảm bảo tuyệt đối, Sông Hồng luôn đi đầu trong những dòng sản phẩm bình dân hướng tới đa phần khách hàng có mức thu nhập trung bình và thấp tại Việt Nam. Bí quyết tạo được uy tín và giữ chân khách hàng của Sông Hồng đó chính là “rẻ mà chất”. Nếu đã là hàng chính hãng chuẩn xác từ Sông Hồng, bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm.

>>>Click để xemChăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mại

 
Chan-ga-goi-dem-song-hong
Chăn ga gối đệm Sông Hồng
 Dòng chăn gối Classic (cổ điển) mang tới cho bạn hai sự lựa chọn về chất liệu sản phẩm, đó có thể là 100% vải cotton hay vải TC, về loại sản phẩm thì có chăn xuân thu hay bộ chăn gối các mã C38 C39 và C40. Các mặt hàng có mức giá dao động từ 450 ngàn đồng tới 1,7 triệu đồng. Dòng chăn gối classic Sông Hồng nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng trên khắp cả nước về độ bền bỉ, không hề bị phai màu và xù lông, giữ được độ mềm mịn và đàn hồi theo thời gian. Tuy nhiên cũng cần phải có những phương pháp bảo quản tốt chăn ga gối đệm Sông Hồng đúng cách để có thể duy trì chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

Hiện nay, đã xuất hiện khá nhiều dòng và loại sản phẩm mới khác nhau tại các cửa hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng và nhắm tới những đối tượng đặc thù như trẻ em, người cao tuổi, những người có bệnh lý về xương khớp, mang nhiều tính nay nổi trội như khả năng giữ sự khô thoáng, sạch sẽ, khả năng chống khuẩn, mang mùi hương dễ chịu giúp dễ đi vào giấc ngủ ngon, thích ứng với tư thế ngủ của người dùng... Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng điều đó không làm dòng sản phẩm ga gối đệm Sông Hồng classic bị mai một, đây vẫn luôn là dòng sản phẩm quan trọng mang lại một phần lợi nhuận không nhỏ cho Sông Hồng. Rẻ mà bền, chất, cũng dễ hiểu tại sao nó lại được ưa chuộng đại trà đến vậy.
 
Dưới đây là bảng giá dòng Chăn ga gối Sông Hồng Classic được niêm yết chuẩn xác và ưu đãi chiết khấu từ tổng đại lý phân phối chính hãng sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng ở Hà Nội
bang-gai-chan-ga-goi-classic-song-hong
Bảng giá chăn ga gối Classic Sông Hồng
Để lựa chọn những mẫu chăn ga gối Sông Hồng Classcic phù hợp, ưng ý nhất cho gia đình mình, bạn hãy đến ngay các showroom Đệm Sông Hồng Hà Nội để được tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom