Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Bật mí cách chọn mua đệm bông ép Sông Hồng phù hợp cho căn phòng

Bật mí cách chọn mua đệm bông ép Sông Hồng phù hợp cho căn phòng
Thứ ba - 25/04/2017 10:01

Đệm bông ép Sông Hồng gấm là dòng sản phẩm ưu việt đã và đang chinh phục hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước với mức Giá Chiết Khấu Cao. LH: 0967575832

Đệm bông ép Sông Hồng là dòng sản phẩm ưu việt đã và đang chinh phục hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước. Được áp dụng công nghệ hiện đại nhất theo quy chuẩn quốc tế, đệm bông ép kháng khuẩn Sông Hồng mang lại cho người dùng những giờ phút thoải mái nhất trên chính chiếc giường thân yêu của mình.
 
Dòng sản phẩm này tuy có chất lượng tốt nhưng cũng giống như nhiều sản phẩm khác thường hay bị làm giả, làm nhái. Chính vì vậy, khách hàng cần phải tinh ý chọn được một chiếc đệm chính hãng và phù hợp với bản thân.
 
Kỳ này, Đệm Sông Hồng Hà Nội cùng chia sẻ với các bạn cách phân biệt hàng thật, hàng giả để chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho mình và người thân.
 
dem song hong vo vai tc
 
 

Cách phân biệt đệm bông ép Sông Hồng thật và giả

Hiện tại trên thị trường, loại đệm bông ép giá rẻ làm giả thương hiệu Sông Hồng ngày càng có mẫu mã, kiểu dáng giống với hàng thật hơn, tinh xảo hơn. Tuy vậy, nếu tinh ý và có kinh nghiệm thì chúng ta có thể dễ dàng thấy được sự khác biệt giữa hàng thật và hàng giả bằng cách xét đến các yếu tố sau:

Đệm bông ép Sông Hồng thật


Trên các sản phẩm nệm Sông Hồng nói chung và đệm bông ép Sông Hồng chính hãng nói riêng luôn có dấu dập chìm và một dấu đỏ chứng nhận đã qua kiểm tra và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Các tấm bông của đệm đều có màu trắng tinh khiết và nhẵn. Vỏ đệm là chất liệu vải gấm có độ dày và bền hơn loại vải thông thường. Cùng với đó là khóa của đệm được làm bằng inox rất sáng và chắc chắn. Với hàng thật luôn có tính thẩm mỹ cao, đường chỉ may chuẩn đẹp mắt và sắc nét, lớp vải bọc nệm 100% cotton có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, tạo cho người dùng cảm giác luôn khô ráo cơ thể khi nằm.

Đệm không bồng bềnh và bề mặt bằng phẳng nên khung xương luôn được giữ cố định không bị lệch, vẹo. Do đó, người dùng cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và thoáng mát mà không hề đau lưng, bức bí. Với thiết kế tối ưu của Sông Hồng còn giúp đệm luôn giữ được độ cứng và phẳng hợp lý, không bị lún xẹp trong quá trình sử dụng; có độ bền cao, thông thoáng và lưu thông khí rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.


>>> Đệm Siêu nảy Sông Hồng - Giải pháp hoàn hảo cho khách sạn, nhà nghỉ

Đệm bông ép Sông Hồng giả


Khác với các loại đệm Sông Hồng thật, nệm bông ép giả lại khá mềm, có chất liệu vải kém và thô, dây kéo không chắc chắn và nhỏ, đường chỉ may xấu và chóng bị bong viền, vải bọc đệm chỉ dùng loại thông thường chất lượng không cao. Khi trải ra dễ thấy được độ lỏng lẻo giữa các miếng đệm và khi nằm sẽ rất mềm hoặc rất cứng.
 
bang gia dem song hong vo vai tc 1


Cách chọn đệm Sông Hồng bông ép phù hợp nhất

Nhằm chọn được loại đệm bông ép Sông Hồng chính hãng phù hợp thì trước khi mua khách hàng phải biết chính xác kích cỡ của chiếc giường mình đang sử dụng. Có như vậy mới lựa chọn được chiếc đệm vừa vặn không bị hụt hoặc thừa.

Sau khi chọn được chiếc đệm ưng ý rồi thì bước tiếp theo khách hàng nên thoải mái nằm thử vài phút để cảm nhận sản phẩm. Rất nhiều trường hợp do chỉ dùng tay ấn lên đệm để xem độ cứng, mềm, làm như vậy không đánh giá được chính xác độ đàn hồi của sản phẩm. Và khi mua về dùng sẽ gây ảnh hưởng đến lưng, xương sống ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử của người tiêu dùng, chăn ga gối đệm Sông Hồng đã phân phối rộng khắp 64 tỉnh/thành phố trên cả nước. Để đảm bảo mua được đúng hàng chính hãng và đúng giá thì khách hàng hãy mua nệm Sông Hồng chính hãng tại các đại lý ủy quyền của công ty Sông Hồng.

Hơn nữa, Sông Hồng còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho tất cả các mẫu sản phẩm nên bạn sẽ thỏa sức mua sắm mà không lo về giá!

HOTLINE ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM: 096.7575.832

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom