Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Top 5 Mẫu Nệm Kim Cương Giá Rẻ Mới Nhất Tại Hà Nội

Khám phá ngay top 5 mẫu đệm cao su Kim Cương chính hãng, giá rẻ phân phối duy nhất tại Đệm Sông Hồng Hà Nội bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Top 5 Mẫu Nệm Kim Cương Giá Rẻ Mới Nhất Tại Hà Nội

Công ty nệm Kim Cương chính thức ra mắt 5 mẫu đệm mới nhất với nhiều ưu điểm vượt trội như: Nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, massage thư giãn và giá thành tiết kiệm.
 

Nệm Kim Cương Latex Việt


Nệm cao su Kim Cương Latex Việt là sản phẩm đầu tiên của Kim Cương được sản xuất dành riêng cho các gia đình Việt tầm trung. Sản phẩm được cấu tạo bởi: Khối bông cao cấp kháng khuẩn, lớp cao su thiên nhiên đàn hồi và lớp mousse êm ái được chần ở phần mặt trên của đệm.

Ưu điểm của nệm cao su Kim Cương Latex Việt là khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, không quá cứng và cũng không quá mềm, hoàn toàn không gây đau lưng cho người nằm. Nếu gia đình bạn có người bị bệnh đau lưng thì Latex Việt chính là giải pháp hỗ trợ cột sống hiệu quả nhất.
 

​ Top 5 Mẫu Nệm Kim Cương Giá Rẻ Mới Nhất Tại Hà Nội (1)


Đệm cao su Kim Cương Latex Việt

 

Ngoài ra, đệm có độ thoáng mát cao, hạn chế bắt bụi và vi khuẩn từ không khí vào. Giá nệm cao su Kim Cương Latex Việt rất phải chăng, đây được coi sản phẩm của người Việt tầm trung khi chúng có mức giá chỉ từ hơn 4 triệu đồng cho một tấm đệm Kim Cương chất lượng.
 

>>> Tham khảo thêm: cách nhận biết địa chỉ mua chăn ga gối đệm Việt Nam uy tín 


Đệm cao su Kim Cương Latex Green

 

Latex Green là sản phẩm đệm cao su mới tiếp theo mà thương hiệu nệm Kim Cương mang đến cho người tiêu dùng với một diện mạo hoàn toàn đẹp mắt và sang trọng với lớp vỏ bọc đệm được sản xuất từ vải gấm dệt họa tiết cao cấp nhập khẩu từ châu Âu. Lớp áo đệm này được thiết kế thêm khóa kéo nên có thể tháo rời rất tiện lợi khi bạn muốn vệ sinh chiếc đệm.
 
​ Top 5 Mẫu Nệm Kim Cương Giá Rẻ Mới Nhất Tại Hà Nội (2)

 

Đệm cao su Kim Cương Latex Green

Đệm có độ cao lý tưởng 22cm được tạo nên từ khối cao su tổng hợp vững chắc và tấm tăng tiện nghi được làm từ chất liệu bọt cao su cao cấp được bố trí tại phần mặt trên của đệm mang lại sự đàn hồi và êm ái tối đa cho người sử dụng.

Bảng giá nệm cao su Kim Cương Latex Green rất phải chăng, rẻ hơn đáng kể so với một số sản phẩm tương tự đến từ các thương hiệu khác.
 

Đệm cao su Kim Cương Latex Empire

 

Vẫn sở hữu độ dày 22cm, đệm Latex Empire có cấu tạo và thiết kế khá giống so với đệm cao su Latex Green. Tuy nhiên, ưu điểm vượt trội của Latex Empire đó chính là khả năng massage hoàn hảo nhờ hàng ngàn các núm gai nhỏ ở phần bề mặt trên của đệm. Nhờ vậy, cơ thể người nằm được thư giãn tối đa mỗi khi nghỉ ngơi, mang lại một giấc ngủ ngon hơn.

 

​ Top 5 Mẫu Nệm Kim Cương Giá Rẻ Mới Nhất Tại Hà Nội (3)

 

Đệm lò xo Kim Cương Latex Empire

Giá đệm Kim Cương Latex Empire chính vì thế cũng nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm Latex Việt hay Latex Green nhưng vẫn phù hợp với các gia đình Việt hiện nay cho một chiếc đệm cao su có độ bền lên tới hơn 7 - 10 năm.


Nệm lò xo Kim Cương Mattress Việt B6

 

Gần đây, nệm Kim Cương đã gây bất ngờ với chính các đối thủ cạnh tranh khi đưa ra thị trường các sản phẩm đệm lò xo chất lượng cao với thiết kế sang trọng không kém bất kỳ sản phẩm đệm lò xo nhập khẩu nào. Trong đó, Mattress Việt B6 là một phiên bản chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng ngay từ những ngày ra mắt đầu tiên.

 

​ Top 5 Mẫu Nệm Kim Cương Giá Rẻ Mới Nhất Tại Hà Nội (4)

 

Đệm lò xo Kim Cương Mattress Việt B6

 

Sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập được làm từ thép chống rỉ, Mattress Việt B6 có độ đàn hồi và độ bền rất cao, hạn chế tình trạng biến dạng. Đệm có thiết kế sang trọng với lớp vải gấm xốp nhập khẩu màu trắng nhã nhặn, phù hợp với gu thẩm mỹ của các gia đình Việt Nam.

Giá nệm Kim Cương Mattress B6 tương đối rẻ với độ cao 25cm, thường xuyên được giảm giá khi bạn mua tại đúng các đại lý nệm Kim Cương chính hãng.
 

Nệm lò xo Kim Cương Mattress Việt A9

 

Có cấu tạo, màu sắc và kiểu dáng tương tự sản phẩm đệm lò xo Mattress Việt B6, đệm lò xo Mattress Việt A9 gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ độ cao tới 30cm mang lại độ đàn hồi và khả năng giữ nhiệt tốt hơn vào mùa đông. Sản phẩm đa dạng về kích thước, từ nệm Kim Cương 1m2, nệm Kim Cương 1m4 cho đến nệm Kim Cương 1m6, nệm Kim Cương 1m8 giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa hơn.

 

​ Top 5 Mẫu Nệm Kim Cương Giá Rẻ Mới Nhất Tại Hà Nội (5)

 

Đệm lò xo Kim Cương Mattress Việt A9

 

Giá bán nệm Kim Cương lò xo Mattress Việt A9 rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là khi bạn mua được vào những dịp sản phẩm được khuyến mại.

5 mẫu đệm Kim Cương giá rẻ mới nhất trên hiện không bán đại trà ở các đại lý, cửa hàng chăn ga gối đệm trên toàn quốc mà chỉ được phân phối duy nhất tại hệ thống Đệm Sông Hồng Hà Nội. Vậy nên, các bạn có thể tìm mua các mẫu đệm chính hãng này tại một trong các cửa hàng của Đệm Sông Hồng Hà Nội.VN ở các địa chỉ:

- 188 Hoàng Quốc Việt, HN

- 639 Kim Ngưu, HN

- 103 Khuất Duy Tiến, HN

Để biết thêm thông tin nệm Kim Cương chính hãng giá rẻ, các quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6301.
 

Link nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/top-5-mau-nem-kim-cuong-gia-re-moi-nhat-tai-ha-noi-20190119105011402.htm