Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Điều quan trọng nhất khi thiết kế phòng ngủ cho bé yêu

Thiết kế phòng ngủ cho bé quan trọng nhất sự yên tĩnh, gọn gàng, sạch sẽ và thoáng mát. Như vậy, bé mới có không gian vui chơi thoải mái, có một giấc ngủ trọn vẹn
Giường ngủ của bé yêu được xem là trung tâm của phòng ngủ. Để trẻ có những giấc ngủ ngon, mơ đẹp thì việc lựa chọn kỹ lưỡng kiểu giường, màu sắc trang trí phòng ngủ và nhất là chăn ga gối đệm sao cho phù hợp luôn được các bậc cha mẹ quan tâm chu đáo.
 
Mỗi trẻ đều cần loại đệm đủ bền, thoáng mát và dễ vệ sinh. Tương tự, các loại chăn ga gối của trẻ nên được làm từ 100% cotton có tính thoáng khí, mềm mại.Và nên có ít nhất 3 bộ chăn ga gối để thay đổi thường xuyên cho trẻ. Như vậy sẽ giúp trẻ có được những giấc ngủ ngon hằng đêm.
 
bo-chan-ga-goi-song-hong-hello-kitty

Hiện tại loại đệm bông tinh khiết Sông Hồng nói riêng có thể kết hợp tốt với chiếc gường xinh xắn của bé. Còn chăn ga gối nên là loại chăn ga chần bền vững và thoáng mát.

Theo đại diện công ty dệt may Sông Hồng cho biết, với trẻ em thì màu sắc và hình mẫu, hoa văn in trên các mẫu chăn ga gối là rất quan trọng. Bởi các bé xem đó không chỉ là chăn ga gối thông thường mà giống như những món đồ chơi, những người bạn thân thiết. Chính vì vậy Sông Hồng đã tung ra thị trường các mẫu chăn ga gối trẻ em Sông Hồng Doraemon và Hello Kitty. Hai bộ sưu tập này có nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp nên rất hấp dẫn các bé.


Chăn ga gối đệm Sông Hồng giúp trẻ khám phá cuộc sống


Các bé đều có thể khám phá nhiều điều thú vị từ trong chính phòng ngủ của mình. Nơi đây bao gồm nhiều tiện ích như vui chơi, học, ngủ… Cha mẹ nên lựa chọn những đồ vật đa chức năng cho phòng của trẻ, vì ngoài tác dụng tiết kiệm không gian thì những vật dụng này sẽ làm cho bé học hỏi, tìm hiểu và rèn luyện nhiều kỹ năng  sống. Một chiếc giường với kệ bên dưới có thể để đồ chơi cho bé khi còn nhỏ và tận dụng làm giá sách khi bé đến tuổi đến trường. Hoặc là một chiếc giường đa năng với bàn học có thể kéo ra khi cần dùng.
Màu sắc rõ nét, tinh nghịch và những họa tiết rực rỡ khiến căn phòng của trẻ trở nên vui nhộn và năng động hơn. Cha mẹ có thể kết hợp chăn ga gối đệm sông hồng cho bé một cách tinh tế và sơn toàn bộ căn phòng của trẻ với màu đỏ hoặc sử dụng những khuôn tô màu để tạo ra những họa tiết hình học vui mắt trên tường. Nếu đã đủ lớn thì nên để trẻ tự chọn màu sơn tường yêu thích . Khi đó, cha mẹ có thể dùng màu sắc mà trẻ yêu thích làm màu chủ đạo hoặc kết hợp với các màu sắc khác một cách hài hòa nhất.
 
Cuối cùng nên khuyến khích trẻ có ý kiến trong việc trang trí phòng. Điều này rất quan trọng với những trẻ đã bắt đầu có nhận thức. Bởi khi trẻ tự đưa ra ý kiến độc lập sẽ có thể phát lộ năng khiếu về hội họa, hình học logic… Cha mẹ tinh ý sẽ khuyến khích bồi dưỡng trẻ để nuôi dưỡng năng khiếu đó về sau này.
 
bang gia chan ga goi song hong doremon hellokitty

Bạn hãy tạo tiền đề tốt nhất cho bé yêu nhà mình từ khi còn nhỏ. Nuôi dưỡng những mầm non tương lai là trách nhiệm và nghĩa vụ cao cả của các bậc cha mẹ hôm nay để rồi ngày mai gặt những trái ngọt giúp ích cho đất nước tươi đẹp hơn.

Tại Hà Nội, bạn có thể mua các sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng với những khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn nhất tại Đệm Sông Hồng Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua SĐT Hotline: 096.7575.832
>>>Xem thêm: Phong cách phối màu chăn ga gối đệm Sông Hồng độc đáo nhất