Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Những tác hại của chăn ga gối đệm bẩn bạn đã biết chưa?

Nếu sử dụng một bộ chăn ga gối đệm bẩn không rõ nguồn gốc, không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và nguyên nhân gây ra một số bệnh tật

Bạn đã biết những tác hại của chăn ga gối đệm bẩn chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

Chăn ga gối đệm là những vật dụng cần thiết sử dụng hàng ngày của mỗi chúng ta. Giúp cho giấc ngủ được đảm bảo, tinh thần và cơ thể được thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.  Nhưng sau một thời gian chúng ta sử dụng, chăn ga gối đệm sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn và bụi bẩn. Và nếu chúng ta không thường xuyên vệ sinh thì đây sẽ là nơi sinh sống của vi khuẩn, nấm mốc, lâu này sẽ gây bệnh cho bạn cũng như gia đình của bạn. Dưới đây là một trong những tác hại của chăn ga gối đệm bẩn mà Đệm Sông Hồng Hà Nội. VN chúng tôi muốn các bạn biết:
  1. Tác động tới giấc ngủ của bạn


Bạn sẽ cảm thấy khó chịu, bứt rứt trong người nếu bạn đang nằm trên chiếc gối đã quá bẩn, ga trải giường Sông Hồng có những vết ố hay chiếc đệm có mùi ẩm mốc khó chịu. Điều này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của bạn. Ngay ngày hôm sau thôi bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, tinh thần rối loạn, mất tập trung. Nếu hiện tượng này kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn.
  1. Mắc các bệnh về da

Làn da của bạn chính là nơi tiếp xúc trực tiếp với chăn ga gối. Nếu bạn không vệ sinh chăn ga gối đệm của mình thường xuyên sẽ khiến da của bạn có nguy cơ bị dị ứng. Đặc biệt với những ai có làn da nhạy cảm sẽ gây ra các hiện tượng như ngứa ngáy, mẩn đỏ, mụn cá… làm bạn thấy vô cùng khó chịu. Thời gian lâu bạn sẽ có nguy cơ mắc các bệnh ngoài da như viêm da, nhiễm trùng, nấm… Bởi vậy, mua đệm bông ép kháng khuẩn sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe khi sử dụng, đảm bảo an toàn.
  1. Có thể mắc bệnh về thoái hóa đốt sống cổ

Chiếc gối có vai trò hết sức quan trọng đối với giấc ngủ của bạn, vừa giúp bạn ngủ ngon hơn vừa có tác dụng nâng đỡ cột sống của bạn. Vì vậy một chiếc gối quá bẩn, có mùi hôi do lâu ngày không được giặt giũ và độ cao không còn tiêu chuẩn sẽ khiến bạn thấy rất khó chịu. Nếu dùng lâu dài khiến cổ bị nhức mỏi dẫn tới các bệnh về thoái hóa đốt sống cổ.
  1. Ảnh hưởng tới đường hô hấp

 
Chăn ga gối đệm bẩn ngoài những tác hại trên nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới đường hô hấp của chúng ta do chứa nhiều vi khuẩn gây hại. Bụi bẩn từ những đồ dùng này vào cơ thể sẽ gây khó thở, thậm chí là viêm phế quản.
Trên đây là một số những tác hại mà chăn ga gối đệm bẩn gây ra, có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng. Vì vậy bạn nên giặt giũ chăn ga gối đệm thường xuyên để có được giấc ngủ ngon cũng như đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình nhé.
>>> Đệm bông ép Sông Hồng Gấm chần 2 mảnh chất lượng