Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Lý do bạn nên chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng cho gia đình bạn

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là sản phẩm đẹp, rẻ, đảm bảo chất lượng mà tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, hỗ trợ tốt cho giấc ngủ, sức khỏe của người sử dụng.

Các lý do bạn nên chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng


Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Dòng sản phẩm chăn ga gối đệm thuộc Công ty Cổ phần May Sông Hồng – 1 trong những doanh nghiệp số một trong ngành dệt may Việt Nam (được thành lập năm 1988) ra mắt tại thị trường vào năm 2001, sau hơn 15 năm nỗ lực, công ty đã phát triển, cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn mực quốc tế về chất lượng và vệ sinh không gây hại như ISO 9001-2000, WRAP, SA8000 đến với hàng triệu gia đình Việt ở khắp đất nước.

Đặc biệt, thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.
 
đệm sông hồng

 

Cam kết an toàn cho người dùng tốt nhất

Tất cả các mặt hàng của chăn ga gối đệm Sông Hồng sản xuất hoàn toàn từ loại bông gòn và vải cotton, các loại bông sở hữu chất lượng cao, sản xuất trên các công ty dệt hàng đầu tại Việt Nam, đã trải qua quy trình tiệt trùng tuyệt đối. Không dùng loại bông tái sinh, không dùng bất cứ mẫu chất độc hại nào trong suốt công đoạn sản xuất.
Cùng với đó, loại bông chủ đạo chứa trong các sản phầm chăn ga gối đệm Sông Hồng tại Hà Nội, chứa các hạt Nano bạc có chức năng diệt khuần cao dựa vào yêu cầu tiêu chuần của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung Ương. Chính vì thế, sản phẩm không có tác hại với sức khỏe cũng như da dẻ người tiêu dùng, Không gây kích ứng da, viêm da, viêm mũi dị ứng…


Tốt cho sức khỏe

Không chỉ cam đoan không nguy hiểm, mà các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng còn tốt nhất tới thể lực. Bởi vì, đầy dủ các sản phẩm chăn ga Sông Hồng sở hữu những tính năng ưu việt, do được làm và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư cơ khí, kỹ sư điện và điện tự động với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, sẽ cho ra đời các sản phẩm mang tính đàn hồi cao, tốt cho sức khỏe.


Tạo nên sự tinh tế

Không những thế, chăn ga gối đệm của Công ty Cổ phần may Sông Hồng còn sở hữu thiết kế tinh tế, hài hòa với những mẫu mã độc đáo. Dù trong những ngày đông lạnh giá nhất, Sông Hồng luôn luôn sưởi ấm và làm trọn vẹn hơn từng giờ phút sum vầy, hạnh phúc của mọi nhà.
Với vật liệu vải cao cấp như: Cotton print, Cotton solid, Cotton satin, Cotton xốp, Jacquard polyester… hàng nhẹ, gọn gàng và dễ tiêu dùng hoặc vận chuyển hơn các loại đệm khác. Hơn nữa, mặt hàng còn được làm vững chắc, đàn hồi, chống cháy, chống ẩm mốc và mang độ bền cao.
>>>
Xem thêm: Các lợi ích dành cho sức khỏe của chăn ga gối đệm lụa
 
chăn ga đệm sông hồng

 

Đa dạng về chủng loại

Sông Hồng đa dạng về chủng loại như: Chăn lạnh, chăn xuân thu, ga rèm, ga chun, gối đơn, gối ôm, đệm bông ép Sông Hồng, hàng dành cho thiếu niên, sản phẩm dành cho khách sạn… mặt hàng của Sông Hồng thích hợp với người ở đầy đủ mọi lứa tuổi, đặc biệt có công dụng bảo hộ giấc ngủ và xương sống cho cả người lớn và trẻ em. Bởi vậy, người tiêu dùng có thể tha hồ chọn lựa dựa trên nhu cầu của chính mình.


Giá thành sản phẩm phù hợp

Chăn ga gối đệm Sông Hồng mặc dù sở hữu giá trị sử dụng rất cao song giá sản phẩm vẫn không hề cao với thu nhập của đa số người Việt Nam. Sông Hồng sở hữu nhiều chủng loại từ bình dân đến cao quý, thích hợp với người có mức sống trung bình và cả những người có mức thu nhập cao. Với những bộ chăn ga gối đệm đẹp và rẻ đáp ứng được nhu cầu cũng như túi tiền chung của người tiêu dùng hiện nay.

Bằng những chia sẻ trên, chắc phần nào đã giúp bạn giải đáp được lý do bạn nên lựa mua chăn ga gối đệm Sông Hồng cho gia đình rồi chứ. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, hãy đến ngay các showroom Đệm Sông Hồng Hà Nội hoặc liên hệ đến hotline: 096.7575.832 để được hỗ trợ tốt nhất khi mua hàng.