Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản chăn ga gối đệm Sông Hồng

Giống với các loại đệm khác trên thị trường để đảm bảo sức khỏe, thoải mái khi sử dụng và đặc biệt là giữ được lâu, thì bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản chăn ga gối đệm Sông Hồng.
Với nhiều năm kinh nghiệm có mặt trên thị trường Việt Nam, được vinh danh là hàng Việt Nam chất lượng cao và được hàng triệu gia đình Việt tin dùng. Chắc chắn chúng ta không cần phải bàn cãi nhiều về chất lượng của dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng.
 
Hôm nay Đệm Sông Hồng Hà Nội xin chia sẻ đến quý khách cách sử dụng và bảo quản chăn ga gối đệm Sông Hồng tốt nhất. Cùng tìm hiểu để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình nhé !
 
đệm bông ép sông hồng

Hướng dẫn sử dụng chăn ga gối đệm Sông Hồng


– Không ngồi hay để vật nặng lên chăn khi chăn đang gấp
– Không để các sản phẩm chăn ga gối đệm gần nơi có nhiệt độ cao
– Khi nằm bạn nên trải một lớp ga mỏng lên trên để đảm bảo vệ sinh
– Không ăn uống trên giường để tránh làm vấy bẩn, gây hư hỏng.
– Không đặt đệm Sông Hồng trên giường có khoảng cách giữa 2 vạt giường lớn hơn 3cm.
– Nên mặc áo đệm, áo gối cho đệm trong suốt quá trình sử dụng
– Khi bạn cần gấp đệm lại bạn phải cuộn tròn phần chân đệm cho hướng vào trong, phần mặt có lỗ tròn cho hướng ra ngoài.
– Bạn không được dùng vật nhọn chọc vào tấm chăn, đệm
– Tuyệt đối không để xăng dầu, hoá chất đổ trên sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng
 
dem song hong


Cách vệ sinh chăn ga gối đệm Sông Hồng


Đối với ga đệm và gối


Ít nhất 2 tuần 1 lần bạn cần vệ sinh đệm sạch sẽ. Để sản phẩm luôn giữ được màu sắc tự nhiên và độ bền của sản phẩm, trong lần giặt đầu tiên bạn nên ngâm trong nước trong 6 giờ đồng hồ, rồi xả bằng nước sạch cho đến khi không còn đục nữa. Sau đó ngâm sản phẩm với bột giặt đã pha loãng, không nên ngâm quá lâu để tránh phai màu của đệm bông ép Sông Hồng. Những lần sau, bạn có thể giặt sản phẩm một cách bình thường với thao tác nhẹ nhàng, uyển chuyển. Với các loại sản phẩm làm bằng chất liệu lụa, bạn không nên giặt bằng máy và sấy, mà bạn phải giặt tay và phơi sản phẩm dưới ánh nắng nhẹ.


Đối với chăn


Mỗi tháng bạn nên giặt từ 1 – 2 lần, ruột chăn bạn nên giặt bằng máy sẽ tốt hơn, nhanh khô và tiết kiệm công sức hơn. Chú ý khi giặt xong chăn bạn hãy phơi chăn ở ngoài có ánh nắng mặt trời chói chang, bởi vì ánh nắng mặt trời sẽ giúp loại bỏ các loại vi khuẩn và mầm bệnh gây hại cho cơ thể còn ở trong chăn, mang lại hương thơm nồng nàn.

>>>xem thêm: Đệm sông Hồng giải vàng cho chất lượng


Đối với ruột đệm


Trung bình bạn có thể làm sạch đệm 1 – 2 lần trong 1 năm. Rất đơn giản phải không, bạn chỉ cần tưới nước sô đa lên mặt tấm đệm và chờ đợi khoảng 20 đến 30 phút để cho nước thấm vào đệm, để làm hết mùi lâu ngày và các vết bẩn bám trên bề mặt đệm. Sau đó, hãy dùng máy hút bụi làm khô tấm đệm nếu đệm dày, còn nếu đệm mỏng thì bạn dùng gậy đập đều 2 mặt đệm sau đó phơi nắng cho bay hết mùi của đệm là được. Nếu ở trên bể mặt đệm có các vết ố vàng hay vết bẩn bạn có thể dùng cồn 90 hoặc oxy già thấm vào khăn chà lên vết bẩn và dùng máy hút bụi làm khô để làm sạch.
 
dem bong ep song hong

Cách bảo quản chăn ga gối đệm Sông Hồng

 
Trước khi cất vỏ chăn, ga , gối và đệm bạn nên giặt giũ sạch sẽ, phơi khô, là lại cho thẳng nếp. Trường hợp bạn cất giữ đệm trong tủ gỗ thì phải dùng vải lót đệm, bởi một số loại gỗ có thể làm hỏng đệm. Để cất chăn đệm vừa gọn gàng, ngăn nắp lại tránh được ẩm mốc và đồng thời giữ được mùi thơm lâu hơn bạn có thể để trong túi nilon với một túi hương quần áo. Đồng thời, tránh để chăn ga Sông Hồng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian quá dài, sẽ khiến sản phẩm nhanh chóng phai màu.
 
Hy vọng những chia sẻ trên của DEMSONGHONGHANOI.VN sẽ giúp ích cho bạn phần nào trong quá trình sử dụng và bảo quản chăn ga gối đệm Sông Hồng!