Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


[Tư Vấn] Mua đệm bông ép Sông Hồng có tốt không?

Với những chia sẻ dưới đây, hy vọng giúp bạn có trả lời cho câu hỏi: mua đệm bông ép Sông Hồng có tốt hay không? để bạn hiểu rõ hơn về đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng có tốt không?” là thắc mắc mà khá nhiều khách hàng còn đắn đo khi tìm mua sản phẩm đệm bông ép của thương hiệu lớn này. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm về các sản phẩm chăn đệm ga gối, Đệm Sông Hồng Hà Nội sẽ giải đáp tư vấn giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm đệm Sông Hồng này nhé.

 

1. Vài nét về thương hiệu đệm bông ép sông Hồng


Là thương hiệu đầu tiên chỉ sử dụng vốn trong nước, Sông Hồng là thương hiệu chăn ga gối đệm của người Việt có tầm cỡ và quy mô khá lớn. Sở hữu hàng chục ngàn công nhân, mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng và cho nhà nước.

 

Sông Hồng là một thương hiệu chăn ga gối đệm mạnh chính là bởi tình cảm mà người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của thương hiệu. Các sản phẩm đệm và chăn ga gối của Sông Hồng luôn có giá tiết kiệm, chất lượng cao, kiểu dáng mẫu mã lại vô cùng đa dạng và phong phú, đáp ứng rất tốt các nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
 

đệm bông ép sông hồng có tốt không
 công sản xuất đệm bông ép Sông Hồng tiêu chuẩn, hiện đại
 

Đệm bông ép là sản phẩm đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến hiện nay của thương hiệu đệm Sông Hồng. Chúng được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, nguyên liệu cao cấp mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời.

 

2. Nét nổi bật của đệm bông ép sông Hồng chính hãng

 

Cấu tạo đặc biệt của đệm Sông Hồng

 

- Đệm bông ép Sông Hồng có phần ruột đệm được làm từ các sợi bông xơ sạch kháng khuẩn khá tốt, không gây dị ứng cho làn da và rất tốt cho khả năng nâng đỡ.

 

- Phần áo đệm luôn được sản xuất từ một số loại vải cao cấp như  gấm, TC hay Cotton. Chúng đều là các loại vải mềm mại, thấm hút tốt, dễ vệ sinh, hạn chế rách hay bạc màu.
 

-Thiết kế cấu trúc lượn sóng tạo độ phẳng tối đa và độ đàn hồi vừa phải giúp mang đến giấc ngủ ngon hơn và sức khỏe tốt hơn.
 

ưu điểm đệm bông ép Sông Hồng

Ưu điểm nổi bật đệm bông ép Sông Hồng mang lại
 

- Đệm có cấu trúc gấp đôi hoặc gấp ba dễ dàng nếu bạn muốn vận chuyển hay vệ sinh, bảo quản.

 

Ưu điểm nổi bật của đệm bông ép sông Hồng

 

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

 

Giống như một món đồ thời trang, đệm bông ép Sông Hồng cũng có sự phong phú với rất nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng khác nhau. Đệm có nhiều độ dày và các loại kích thước cho người tiêu dùng chọn lựa thoải mái.

 

Chất lượng vượt trội

 

Được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm đệm Sông Hồng luôn có các tính năng vượt trội như đàn hồi khá tốt, độ phẳng lý tưởng, hạn chế bắt bụi và vi khuẩn phát triển nên rất an toàn cho người tiêu dùng.

 

Giá thành hợp lý

 

Tuy có nhiều ưu điểm lớn nhưng giá thành của đệm Sông Hồng lại vô cùng rẻ. Bạn thấy sao khi chỉ từ hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể rinh ngay một tấm đệm Sông Hồng chính hãng về nhà rồi.
 

3. Các loại đệm bông ép Sông Hồng được ưa chuộng trên thị trường

 

Đệm bông ép Sông hồng vải TC

 

Sản phẩm đệm đầu tiên ra đời của Sông Hồng đó chính là đệm bông ép Sông Hồng vải TC. Đây là sản phẩm mang lại rất nhiều thành công cho Sông Hồng sau này với những ưu điểm như là:
 

- Đệm được làm từ các sợi bông được tuyển chọn vô cùng kỹ càng và xử lý khắt khe mang đến độ an toàn tuyệt đối. Áo đệm mềm mịn, êm ái, mát mẻ khi được làm từ chất liệu TC.
 

đệm bông ép Sông Hồng vải tc có tốt không

đệm bông ép Sông Hồng vải tc chính hãng
 

- Quy trình sản xuất không thể tốt hơn khi Sông Hồng luôn có những chuyên gia theo dõi, kiểm định nghiêm ngặt xuyên suốt cả quá trình, nên khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi mua và sử dụng những sản phẩm này cho gia đình mình.

 

Chính vì thế, đệm bông ép Sông Hồng vải TC luôn là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm Việt Nam chất lượng tốt, giá thành rẻ, đảm bảo giấc ngủ chất lượng cho người dùng.

 

Đệm bông ép Sông Hồng vải gấm

 

Sản phẩm tiếp theo cũng góp phần làm nên thương hiệu đệm Sông Hồng nổi tiếng như ngày hôm nay đó chính là đệm bông ép Sông Hồng vải gấm cao cấp.

 

Cũng sở hữu những ưu điểm giống như đệm Sông Hồng vải TC nhưng bên cạnh đó sản phẩm còn tạo sự khác biệt và ấn tượng hơn khi sử dụng lớp vải Gấm ở bề mặt đệm. Lớp vải này có độ dày lý tưởng, độ bền chắc tốt, êm ái, họa văn họa tiết cũng đẹp và trang nhã.

 

Đệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy


Một bước phát triển đột phá của đệm Sông Hồng trong thời gian qua chính là cho ra mắt dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy. Nó đột phá chính là ở 2 chữ “siêu nẩy” được tạo nên khi đệm sử dụng công nghệ ép lượn sóng đặc biệt giữa 2 bề mặt mang lại độ nẩy, độ đàn hồi khá kinh ngạc.
 

>>> Xem thêm Hướng dẫn chọn kích thước đệm Sông Hồng tiêu chuẩn hiện nay

 

dem bong ep song hong co tot khong dem song hong ha noi 6

Đệm bông ép cao cấp Sông Hồng thế hệ hai


Đệm còn có khả năng phòng tránh vi khuẩn, nấm mốc, tốt cho hệ xương khớp và hệ tuần hoàn máu. Sản phẩm cũng rất tiện lợi khi tháo lắp hay vệ sinh, di chuyển mà không gây bất kỳ khó khăn nào.


Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn hiểu rõ hơn về đệm bông ép Sông Hồng và đã có trả lời cho câu hỏi: mua đệm bông ép Sông Hồng có tốt hay không? Ngoài ra, nếu bạn có mong muốn sở hữu những tấm đệm Sông Hồng khuyến mại này cho gia đình mình thì có thể liên hệ với Đệm Sông Hồng Hà Nội chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé!