Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Cách chọn chăn ga gối trẻ em để bé có giấc ngủ ngon trọn vẹn hơn

Để bé có một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, việc các bậc cha mẹ cần lựa chọn một bộ chăn ga gối trẻ em chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.
Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng thời gian và chất lượng của giấc ngủ ảnh hưởng sâu sắc đến sự hình thành và phát triển thể chất, trí tuệ của trẻ nhỏ. Bởi thế lựa chọn một bộ chăn ga gối trẻ em để giúp bé có một giấc ngủ ngon là điều rất quan trọng đối với các bậc cha mẹ. Vậy lựa chọn chăn ga gối trẻ em như thế nào đúng cách? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lựa chọn màu sắc, thiết kế của chăn ga gối trẻ em

- Màu sắc:
Màu sắc được chia ra làm hai loại chính: gam màu lạnh và gam màu nóng. Mỗi gam màu đều mang lại những cảm giác khác nhau khi bé sử dụng.
Gam màu nóng thường là những gam màu có màu sắc nổi bật như màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu vàng...sẽ góp phần kích thích sự tò mò sáng tạo ở trẻ đồng thời tiếp thêm nguồn năng lượng cho bé. Với những gam màu nóng giúp căn phòng của bé trẻ nên ấm áp, thân hơn mỗi khi tiếp xúc, dễ dàng thu hút sự chú ý của bé. Việc lựa chọn chăn ga gối trẻ em cho bé những tông màu nóng không chỉ thể hiện cá tính, phong cách riêng cho bé mà còn giúp tạo giấc ngủ thoải mái với những giấc mơ đẹp, tràn đầy năng lượng.

>>>xem thêm: Những cách khử mùi trên chăn ga gối Sông Hồng Hà Nội do trẻ tè dầm


Theo nghiên cứu ảnh hưởng màu sắc tới tâm trạng người sử dụng chỉ ra rằng các gam màu lạnh giảm huyết áp, thư giãn cơ bắp, giảm nhiệt độ cơ thể đem đến cảm giác mát mẻ, yên bình cho cơ thể, thoải mái cho tâm trí bé. Một số màu lạnh được sử dụng nên lựa chọn cho những bộ chăn ga gối trẻ em là: màu trắng, màu kem, màu xanh lá, màu xanh da trời, màu tím...Những gam màu này mang không chỉ mang đến sự thân thiện, gần gũi cho bé mà còn giúp thúc đẩy han muố, tăng khả năng tư duy của bé.
- Thiết kế:
Với bé gái thường có xu hướng nhẹ nhàng, lãng mạn, các mẹ nên chọn những thiết kế đơn giản cùng họa tiết hoa lá hay hình ảnh những cô công chúa dễ thương, những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Với hình ảnh, họa tiết này sẽ giúp cho bé có một không gian thơ mộng thoải mái, dễ chìm sâu vào giấc ngủ, mở ra một thế giới diệu kì với nhiều mơ ước.
Với những bé trai có phong cách mạnh mẽ, năng động các mẹ nên chọn những thiết kế có trang trí hình ảnh những nhân vật hoạt hình mạnh mẽ, ngộ nghĩnh: superman, người nhện, tom & jerry, chú mèo máy doremon...Với những họa tiết này sẽ khiến bé thích thú đưa bé chìm sâu vào thế giới giấc mơ với những siêu anh hùng trừ gian diệt ác.

Lựa chọn chất liệu chăn ga gối trẻ em

Không chỉ cần quan tâm đến màu sắc, thiết kế của bộ chăn ga gối mà các mẹ cũng cần quan tâm đến chất liệu tạo nên sản phẩm. Với làn da nhạy cảm của bé các mẹ nên chọn bộ chăn ga gối trẻ có chất liệu bằng vải cotton. Bởi chất liệu này mang đến cảm giác mát mẻ, thoáng mát, đảm bảo độ bền, độ sang trọng, lôi cuốn và độ mềm mại cho làn da bé.
Với bộ chăn ga gối sông hồng với chất liệu vải cotton mềm mại, có độ thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mang đến giấc ngủ ngon cho bé. Ruột chăn ga gối là ruột bông chứa các hạt nano bạc diệt khuẩn, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé các mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho bé.

Một số mẫu chăn ga gối trẻ em dành cho các bé

- Chăn ga gối trẻ em Hello Kitty

Với thiết kế hình ảnh nhân vật hoạt hình cô mèo xinh xắn Hello Kitty kết hợp hài hòa với các gam màu hồng, đỏ, hồng... chăn ga gối Hello Kitty mang đến sự cuốn hút, tạo không gian lãng mãn, thơ mộng cho căn phòng của bé, giúp biến bé trở thành những cô công chúa nhỏ giữa những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu.
>>>Tham khảo: Chăn ga Sông Hồng Hello Kitty SH-K17-040
cach chon chan ga goi tre em de be co giac ngu ngon 3

- Chăn ga gối Sông Hồng hình Doremon

Là sản phẩm chăn ga gối, Sông Hồng thiết kế dành riêng cho trẻ em với họa tiết là hình ảnh chú mèo máy đến từ tương lai Doremon đáng yêu, ngộ nghĩnh. Bộ chăn ga gối Sông Hồng Doremon với hình ảnh chú mèo máy thông mình kết hợp với các gam màu tự nhiên mà bé yêu thích như màu xanh, hồng, đỏ, vàng, xanh lá... mang đến sự thích thú cho bé, tạo sự năng động, hỗ trợ tốt cho giấc ngủ của bé đám chìm vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú.
>>> Tham khảo: Chăn ga Sông Hồng Doremon SH-D14-006
cach chon chan ga goi tre em de be co giac ngu ngon 2

Với những chia sẻ trên hy vọng giúp các mẹ biết cách lựa chọn cho bé những bộ chăn ga gối trẻ em phù hợp nhất, chất lượng nhất. Để lựa chọn cho bé những mẫu chăn ga gối đệm đẹp nhất các mẹ hãy đến Đệm Sông Hồng hoặc gọi điện đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn tốt nhất.