Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Hướng dẫn cách chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng hợp phong thủy

Màu sắc bộ chăn ga gối sẽ giúp tăng cường những điểm mạnh, thuận lợi và khắc phục những hạn chế, bất lợi từ môi trường ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.
Màu sắc chăn ga gối sẽ giúp tăng cường những điểm mạnh, thuận lợi và khắc phục những hạn chế, bất lợi từ mỗi trường ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Nên việc chọn màu cho chăn ga gối vô cùng quan trọng sao cho hợp với phong thủy nhất cân bằng được âm dương, ngũ hành.
 

Cách chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng hợp phong thủy


Chọn màu khi mua chăn ga gối Sông Hồng theo sở thích hay chọn màu theo nguyên lý ngũ hành là hai phương pháp khác nhau nhưng đều chung một kết quả. Những người có mệnh khác nhau thì sẽ chọn những màu sắc khác nhau sao cho hợp với mình nhất.

Người mệnh Kim

Kim là biểu tượng của sức mạnh và sự cứng rắn. Đem đến tính cách của họ là cương quyết, độc đoán. Họ sẽ dốc lòng theo đuổi tham vọng của mình. Đó là những người có khả năng tổ chức giỏi, độc lập, tin vào khả năng của bản thân. Là người nghiêm túc, luôn cầu tiến. Người mệnh Kim hợp với màu vàng, trắng, nâu đất.

 
chăn ga gối đệm cho người mệnh kim

Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng những màu này vì nó sẽ mang lại niềm vui, may mắn cho gia chủ. Nên tránh màu sắc kiêng kỵ như: hồng, đỏ, tím (hỏa khắc kim).

Người mệnh Thủy

Mệnh Thủy tượng trưng cho bản lĩnh, nghệ thuật và vẻ đẹp. Có khả năng giao tiếp, có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Những người mệnh thủy thì nên chọn sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm có thể kết hợp với màu trắng, sắc ánh kim. Gia chủ nên tránh màu vàng đất, màu nâu đó là những màu kiêng kỵ của người mệnh Thủy.

>>> Xem thêm: Tư vấn chọn màu sắc chăn ga gối đệm hợp phong thủy phòng cưới.

Người mệnh Mộc

Mệnh Mộc biểu tượng của mùa xuân, sự tăng trưởng, phát triển của cây cỏ. Người mệnh này là những người có sự vị tha, năng nổ, tính cách hướng ngoại, có nhiều ý tưởng. Người mệnh mộc hợp với màu đen, xám, xanh biển thẫm.

 
chăn ga gối đệm cho người mệnh mộc

Người mệnh Hỏa

Mệnh hỏa là biểu tượng của mùa hè, của sức nóng. Là người có thể mang tới ánh sáng, hạnh phúc và hơi ấm hoặc có thể bùng nổ, rất bạo tàn. Đây là người yêu thích sự chủ  động thường nắm vai trò người lãnh đạo, có đầu óc khôi hài, tiên tiến và đam mê. Người mệnh Hỏa nên chọn mua bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic có gam màu xanh lục, xanh da trời, đỏ, hồng, cam, tím. Nên tránh chọn tông màu đen, xanh nước biển.

 
chăn ga gối đệm cho người mệnh hỏa

Người mệnh Thổ

Mệnh Thổ là biểu tượng của sự phát triển, ươm trồng. Thổ nuôi dưỡng, hỗ trợ và tương tác với những hành khác. Người mệnh thổ hợp với màu đỏ, hồng, cam, tím, vàng, nâu nên tránh xa những màu xanh.

 
chăn ga gối đệm cho người mệnh thổ

Trên đây là các màu sắc hợp với từng mệnh khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu thì hãy đến với demsonghonghanoi.vn chúng tôi. Chúng tôi có tất cả các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng khác nhau cho bạn lựa chọn mà giá lại rất ưu đãi. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất.