Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Bộ chăn ga gối đệm Hello Kitty, Doremon của Sông Hồng dành cho bé

Chăn ga gối đệm Kitty, Doremon của Sông Hồng là những mẫu vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh, là món quà đặc biệt mà bố mẹ nên tặng các bé khi mùa thu đông tới.
Hai bộ sản phẩm này hiện đang là bộ sản phẩm chăn ga gối cho trẻ em độc quyền do công ty Sông Hồng sản xuất, cũng là một trong những mẫu bán chạy nhất ở Việt Nam. Lý do chính là vì sản phẩm không chỉ phù hợp với trẻ em mà sản phẩm còn được làm từ bông tinh khiết khử trùng tuyệt đối, chất liệu cotton 100% nhập khẩu chính hãng vô cùng êm ái và an toàn cho trẻ.
Bạn hãy yên tâm rằng, bé sẽ vô cùng thích thú, vui vẻ với căn phòng ngập màu hồng của chú mèo Kitty đáng yêu hoặc màu xanh dương của chú mèo máy thông minh Doremon trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản.

Chăn ga gối đệm Kitty và Doremon của Sông Hồng

Bộ chăn ga gối đệm Hello Kitty và Doremon được các nhà thiết kế của công ty chăn ga gối đệm Sông Hồng sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ em nên bên cạnh hình dáng nhà sản xuất rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Theo đó, đệm lót khá mềm mại và êm ái, được làm từ sợi bông nhân tạo nhẹ nhàng, không quá bí. Chăn, ga cũng được may bằng loại vải mềm 100% cotton thích hợp với làn da non mịn và yếu của bé, thấm hút mồ hôi, giúp thoáng khí tốt và giặt sẽ nhanh khô. Gối nhẹ và vừa tầm nằm của bé, giúp be không bị mỏi cổ, hay vướng víu khi nằm. Hơn thế nữa các sản phẩm chăn ga gối đệm dành cho trẻ em như bộ chăn ga gối Doremon và Kitty còn được phủ thêm một lớp nano kháng khuẩn, tạo môi trường sạch khuẩn trên giường nằm của trẻ.

 

Chăn ga gối đệm Kitty màu hồng nhẹ, nhiều hình độc đáo dễ thương

Màu hồng là màu được các bé gái rất yêu thích bởi vì nó nhẹ nhàng, dễ thương, nữ tính. Để phòng ngủ của bé luôn đáng yêu, khiến cho bé cảm thấy thế giới quanh bé thật là đẹp, ấm áp, bạn có thể sơn thêm cho phòng ngủ của bé theo phong cách và tông màu chủ đạo này. Chắc chắn rằng, một bộ chăn ga gối đệm với màu hồng nhẹ nhàng êm ái bồng bềnh sẽ khiến các bé ngủ ngon hơn, trọn giấc say nồng.
 
dem hello kitty
>>> Chăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mại tại Hà Nội  

Chăn ga gối đệm Doremon màu xanh dương đáng yêu ngộ nghĩnh

  Chú mèo máy thông minh Doremon là hình ảnh rất quen thuộc với các bé trai qua bộ phim hoạt hình nổi tiếng cũng như trong truyện tranh. Được đánh giá là biểu tượng dễ thương nổi tiếng toàn cầu, hình ảnh chú mèo Doremon sẽ khiến các bé thêm thích thú, như đang có một người bạn đáng yêu đang nằm bên cạnh mình vậy. Nếu trang trí thêm hình Doremon trên tường của phòng ngủ hay đặt một bạn Doremon to trên giường để bé ôm khi ngủ thì quả là một sự kết hợp hoàn hảo.

 

dem doremon

 

Bạn thích bộ chăn ga gối đệm Kitty, Doremon và muốn bé nhà bạn có một giấc ngủ trọn vẹn, đảm bảo an toàn, một không gian phòng đáng yêu, ngộ nghĩnh để bé có thể thỏa sức vui đùa, hãy đến với đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng tại website demsonghonghanoi.vn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: đệm Sông Hồng, đệm Hanvico, đệm Everon, đệm Liên Á, đệm Dunlopillo… với giá ưu đãi nhất.
Chúc bạn có thể mua được sản phẩm ưng ý cho bé nhà mình!
Xem thêm: Bộ sản phẩm chăn ga gối đệm sông Hồng có gì nổi bật