Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


5 bí kíp vàng cho giấc ngủ ngon mỗi ngày

Bạn có biết không? Giấc ngủ là một phần trong cuộc sống không thể thiếu đối với mỗi người. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều chưa biết cách để có một giấc ngủ ngon.

Vai trò quan trọng của giấc ngủ đối với con người

 
Ngủ là một hình thái bạn sẽ thực hiện hàng ngày để nghỉ ngơi tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc mới . Nếu bạn có được những giấc ngủ dài, say giấc có thể giúp kháng rất nhiều bệnh bởi khi đó sức khỏe tốt, sức đề kháng tốt, cơ thể khỏe mạnh. Còn nếu không, con người sẽ trở nên cáu gắt, tiều tụy, thiếu sức sống.
 
5-bi-kip-vang-cho-giac-ngu-ngon


Tuy vậy, trên thực tế con người thường rất không xem trọng giấc ngủ và không biết hết đến giá trị mà nó đem lại cho cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại, nhịp độ cuộc sống đang dần tăng cao, con người luôn luôn bị cuốn vào vòng xoáy tiền bạc, khẳng định bản thân do đó họ cắt giảm thời gian ngủ, nghỉ ngơi mà cho là không quá quan trọng với họ.

Vậy trong thời đại ngày nay khi mà con người đang quá bận vào những hoạt động sống hàng ngày, làm thế nào để có được những giấc ngủ ngon mà tiết kiệm thời gian nhất có thể? Hãy cùng Đệm Sông Hồng Hà Nội tìm hiểu nhé!

 

5 bí kíp vàng cho giấc ngủ ngon mỗi ngày – tràn đầy năng lượng

 

1. Tắt điện thoại và các thiết bị điện tử

 
Trước khi ngủ hãy nên nhớ tắt các thiết bị điện tử, điện thoại, tablet… hoặc để xa cách vị trí ngủ ít nhất 3-4m bởi sóng điện thoại có ảnh hưởng cực kỳ lớn đến hệ thần kinh đang cần được thư giãn, nghỉ ngơi trong lúc ngủ của chúng ta.

Ngoài ra, trước khi ngủ chúng ta cũng không nên sử dụng máy tính, điện thoại bởi ánh sáng từ các màn hình điện tử sẽ khiến các hooc-môn thúc đẩy giấc ngủ bị ức chế. Điều đó giải thích hiện tượng các bạn trẻ dùng điện thoại “lướt facebook” trước khi ngủ và luôn cảm thấy khó ngủ, mắt không thể nhắm nổi.

 
tat-dien-thoai-de-ngu-ngon
 

2. Tắt ánh sáng đèn điện
 

Hãy luôn nhớ ánh sáng đèn điện luôn có tác động xấu tới giấc ngủ bởi mỗi khi ngủ mắt chúng ta cần được thư giãn mà ánh sáng là thứ mà sẽ bắt mắt chúng ta phải co giãn mống mắt cho dù đã đi vào giấc ngủ. Điều đó giải thích vì sao hàng ngay bạn vẫn ngủ đủ giấc mà sáng dậy vẫn mệt mỏi, không có cảm giác sáng khoái như kỳ vọng.
 

3. Đọc sách, tiểu thuyết trước khi ngủ

 
Bạn có biết không, sách là một người bạn lý tưởng mà thượng đế ban tặng, một người bạn thầm lặng không nói thành tiếng nhưng sẽ rất bổ ích nếu bạn sử dụng nó đúng cách.
 
doc-sach-truoc-khi-ngu


Theo chuyên gia, trước khi ngủ nếu bạn đọc khoảng 5 - 10 trang sách mà bạn yêu thích sẽ giúp đầu óc được thư giãn, giảm stress nhất là những cuốn tiểu thuyết, lãng mạn. Đêm nay hãy thử giữ cuốn sách bên cạnh mình nhé!
 

4. Không sử dụng chất kích thích, rượu, bia

 
Nhiều người cho rằng sử dụng rượu sẽ khiến đầu óc thư giãn kiểu “lâng lâng” để giấc ngủ ngon hơn. Trên thực tế, rượu sẽ tạo ra hiệu ứng an thần làm cho cơ thể dễ dàng cảm thấy buồn ngủ hơn nhưng lại khiến bạn dễ dàng bật dậy giữa đêm và trằn trọc không thể tiếp tục giấc ngủ nữa. Bên cạnh đó, rượu còn là thứ gây nghiện, ảnh hưởng đến hệ thần kinh người uống như những chất an thần khác, rất không tốt.
 
khong-uong-ruou-de-ngu-ngon

 

5. Thay chăn ga gối đệm mới

 
Cách bố trí, sắp xếp giường ngủ ra sao ảnh hưởng không hề nhỏ đến giấc ngủ của bạn, nếu chăn ga gối đệm của bạn đã sử dụng trong thời gian dài và bạn không còn cảm thấy thoải mái khi ngủ nữa, hãy thay cho mình bộ mới và nhớ lựa chọn cả màu sắc cho phù hợp nhé.

►►►► Chăn ga gối Sông Hồng dòng Home

 
chan-ga-goi-song-hong


Hãy tham khảo hơn 60 mã màu chăn ga gối Sông Hồng mới, mỗi màu sắc là một cung bậc cảm xúc khác nhau phù hợp với sở thích mỗi người:

Cuối cùng để có được giấc ngủ ngon hãy dành ra cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi ngủ, có thể thư giãn bằng một bản nhạc nhẹ và giảm bớt khối lượng công việc một chút. Mỗi ngày với giấc ngủ ngon, sức khỏe bạn sẽ luôn tràn đầy gia tăng tuổi thọ.
Chúc bạn ngủ ngon mỗi ngày nhé!

Xem thêm chương trình khuyến mãi cực lớn | Bấm ngay >>>>> Tặng 1 ga chun khi mua đệm bông ép Sông Hồng vải Gấm

Tác giả bài viết: Demsonghonghanoi.vn