Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Tránh mua chăn ga gối đệm rởm núp dưới chiêu bài giảm giá sốc

Có không ít người mua chăn ga gối đệm hoài nghi và tự đặt ra câu hỏi “đó có thật sự là khuyến mại và giá bèo liệu chất lượng có bọt?”
Có không ít người mua hàng hoài nghi và tự đặt ra câu hỏi “đó có thật sự là khuyến mại và giá bèo liệu chất lượng có bọt?”.
Bạn có thể đến một địa chỉ uy tín, chẳng hạn đến địa chỉ mua đệm sông hồng tại Hà Nội để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự giảm giá, khuyến mại hay không.
 
chan ga goi kem chat luong
 
Các hình thức cạnh tranh của các hãng sản xuất

Đua nhau giảm giá

Đi dọc các tuyến phố như Đê La Thành, Cầu Giấy, Nguyễn Trãi, Khâm Thiên… đều thấy các cửa hàng chăn ga gối đệm đua nhau treo biển khuyến mại khủng, giảm giá giá sốc, quà tặng hấp dẫn kèm theo một cách tràn lan. Hầu hết mức giá được đưa ra giảm mạnh từ 40 – 50%, thậm chí có chỗ giảm tới 70%...!

Tham khảo: Mua chăn ga gối đệm online - Lợi ích kinh tế, tiết kiệm thời gian
 
Dọc tuyến đường Xuân Thủy có 10 cửa hàng kinh doanh chăn ga gối đệm thì có đến 9 cửa hàng treo biển với mức giá giảm từ 20 – 60%.
Theo nhân viên tại một cửa hàng cho biết thì các loại đệm Korea giảm giá mạnh nhất chỉ còn dao động từ 400.000 – 700.000 đồng 1 chiếc tùy loại; các loại ga gối sau khi giảm chỉ còn 200.000 – 300.000 đồng 1 bộ; chăn siêu nhẹ giá chỉ còn 150.000 – 250.000 đồng 1 chiếc…
Đến một cửa hàng chăn ga gối đệm Korea – Canada ngay đầu đường Cầu Giấy cũng có mức giảm giá lên tới 50% cho tất cả các mẫu sản phẩm. Khi phỏng vấn nhân viên bán hàng xem mặt hàng nào được giảm giá nhiều nhất thì họ giới thiệu ngay các loại đệm mút ép và mút xốp sau khi giảm giá chỉ còn 400.000 – 500.000 đồng mỗi loại.
 
dem song hong vai gam 3 manh
Hàng chính hãng tuy giá rẻ nhưng bền nên dùng thỏa mái. Loại này được các bạn sinh viên chọn mua nhiều. Trên tuyến Đê La Thành, ngoài việc giảm giá từ 30 - 50% cho tất cả các mặt hàng thì khách mua còn được tặng một bộ ga gối trị giá 350.000 đồng. Tại đây, hầu hết các sản phẩm từ nhập ngoại hay liên doanh đều giảm giá đến 30%. Khủng nhất là bộ chăn ga gối Singapore giảm sốc đến 50%.

Tuy nhiên, có một thực tế là nhiều người thấy khuyến mại khủng, giảm giá sốc liền mua ngay nhưng về mới tá hỏa, bởi chất lượng sản phẩm chẳng khác là mấy so với chất lượng các mặt hàng trôi nổi trên thị trường.
Chị Nguyễn Thị Kim Anh ở đường Xuân Thủy, Cầu Giấy có mua một bộ chăn ga gối đệm trị giá 1,2 triệu đồng tại một cửa hàng giảm giá về, cho biết: “Thấy bộ chăn ga gối đệm đó giảm giá 50% nên mua ngay vì ham rẻ. Nhưng sau khi dùng một thời gian thì chăn ga bị phai màu lẫn cả vào quần áo. Hơn nữa, vải còn bị sờn, lúc giặt thì màu nhuộm vải phai ra đen kịt”.

Xem thêm: Mua chăn ga gối Sông Hồng chính hãng tại Hà Nội

Ông Nguyễn Đình Nhu, chủ một cửa hàng chăn ga gối đệm trên đường Đê La Thành cho hay, chăn, ga, gối, đệm chính hãng thường chỉ giảm nhẹ ở mức từ 5 – 15%, chứ còn giảm tới 40 – 60% thì ông chưa thấy bao giờ!

Qua trao đổi với PV, ông Vũ Vinh Phú - Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội cho biết, những chiêu trò nhập nhèm trong kinh doanh xưa nay không phải là hiếm, cá biệt nhất là việc nhập hàng rởm, kém chất lượng về bán rồi giảm giá khủng. Ông Phú khuyến cáo đến người tiêu dùng cần tỉnh táo hơn, nên cân nhắc kĩ trước khi mua các mặt hàng giảm giá mạnh để tránh tiền mất tật mang.

Lời kết, người kinh doanh nên trung thực hơn, không nên có những chiêu trò nhập nhèm đánh lừa khách hàng để trục lợi mà không nghĩ đến hậu quả khôn lường.