Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Phong cách phối màu chăn ga gối đệm Sông Hồng độc đáo nhất

Phong cách phối màu chăn ga gối đệm độc đáo sẽ khiến bạn có được một không gian thoải mái, dễ chịu và một sự hồi phục tốt nhất - đệm Sông Hồng chất lượng...
Giường ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, một không gian độc đáo, tạo cảm giác tích cực, dễ chịu sẽ giúp bạn có được trạng thái thư giãn và lấy lại năng lượng một cách nhanh chóng. Yếu tố chính để có được điều đó là cách mà màu sắc tạo nên không gian của bạn. Những gợi ý về phối màu chăn ga gối đệm phù hợp với không gian độc đáo sau sẽ rất hữu ích cho những bạn muốn có một màu sắc phòng ngủ độc đáo theo phong cách của riêng mình.
>>> bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng dòng Home
 

Xanh lá, nâu vỏ cây và trắng

Một chiếc chăn hoặc đệm màu trắng, mang họa tiết xanh lá cây; chiếc gối xanh nâu hay giường màu nâu; không gian xung quanh, chiếc rèm cửa, đèn chùm màu trắng sẽ khiến bạn có cảm giác như đang được sống trong một không gian xanh của thiên nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhàng trong lành. Không chỉ thích hợp với những người yêu thiên nhiên, bất cứ ai cũng sẽ thấy rất dễ chịu trong không gian như vậy.
dai-ly-chan-ga-goi-dem-song-hong
Phối màu chăn ga gối đệm phong cách thiên nhiên
Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home H17-052

 

Đen tuyền và trắng

Tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng lịch lãm, rất thích hợp với những người đơn giản, ưa sự tiện nghi sang trọng. Đây cũng là cách thiết kế màu sắc phổ biến hiện nay
mua-dem-song-hong
Phối màu đệm đen tuyền và trắng
 

Xanh da trời, vàng bọt biển và màu trắng xám

Một sự lựa chọn khác đó là phối màu theo phong cách biển. Bộ gối nên được mang màu vàng bọt biển, kết hợp với chiếc đệm và ga trải giường màu trắng xám biểu trưng cho bãi cát, còn bức tường sẽ được quét sơn màu xanh nước biển.
bang-gia-dem-song-hong
Phối màu chăn gối đệm hơi hướng biển
Click: Bộ chăn ga gối Classic Sông Hồng chính hãng


Nâu, trắng và xanh xám

Màu trắng thể hiện cho sự tinh khôi, sạch sẽ và sang trọng, lại vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu; chính vì vậy nên nó được lấy làm màu chủ đạo trong hầu hết những không gian. Phong cách phối màu đối lập sẽ rất hiệu quả nếu bạn muốn làm nổi bật lên chiếc giường ngủ độc đáo yêu thích của mình.
bang-gia-dem-bong-ep-song-hong
Phối màu chăn ga gối đệm nâu, trắng và xanh xám
Ngoài ra, để có được những sản phẩm chăn ga gối đệm tốt nhất, đa dạng chất lượng, kích cỡ, kiểu dáng, một lời khuyên hưũ ích cho bạn là hãy chọn mua sản phẩm của thương hiệu đệm Sông hồng – Top 10 thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: 5 lý do vàng để lựa chọn đệm bông ép Sông Hồng cho gia đình bạn