Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Những cách khử mùi trên chăn ga gối Sông Hồng Hà Nội do trẻ tè dầm

Trẻ tè dầm lên chăn ga gối sông Hồng sẽ khiến cho chiếc đệm của bạn bị ố vàng và xuất hiện mùi khai. Nên bạn cần biết cách để khử mùi và vệt ố vàng đó.
Trẻ tè dầm khiến cho chiếc chăn ga gối Sông Hồng Hà Nội của bạn xuất hiện những vết vàng ố và để lại mùi khai khó chịu cho người nằm. Nên các mẹ cần phải có những phương pháp, cách thức khác nhau để có thể giải quyết được vấn đề khó khăn đó. Nếu bạn chưa biết thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách để khử mùi khai trên chăn do trẻ tè dầm lên.

Những cách khử mùi khai trên chăn ga gối Sông Hồng Hà Nội do trẻ tè dầm


Khử mùi khai trên chăn bằng cồn

Chuẩn bị:
1 ca nước, 1 chai cồn nhỏ, 1 khăn khô mềm, 1 ít dầu thơm, 1 ít phấn rôm.
Cách làm:

Trong trường hợp trẻ mới tè dầm
Việc đầu tiên khi bạn phát hiện được trẻ mới tè dầm lên chăn ga gối thì bạn phải dùng ngay một ca nước đổ vào chỗ trẻ vừa tè. Sau đó đặt một chiếc khăn khô và sạch lên cùng đệm bị ướt và giậm mạnh vào đệm để đẩy nước ra ngoài. Chiếc khăn có thể thấm nước ở trong đệm ra.
Khi mà đệm đã ráo bớt nước thì bạn xịt một ít cồn lên phần đệm ướt, nếu bạn không thích sử dụng cồn có thể dùng phấn rôm để thay thể. Sau đó, để cho đệm khô tự nhiên.

 
Khử mùi khai trên chăn bằng cồn

Trong trường hợp khi bạn phát hiện ra thì trẻ đã tè được một lúc lâu
Thì bạn cũng phải đổ nước vào vùng đệm mà trẻ tè, rồi đặt một chiếc khăn khô lên cùng đệm ướt và giậm mạnh để đẩy nước ra ngoài. Bước này cần phải làm nhiều lần để nước tiểu đã khô rồi có thể loãng ra.
Khi đệm đã ráo bớt thì bạn xịt một chút dầu thơm lên chỗ đã làm sạch rồi dùng quạt hong khô.

>>> Xem thêm: đệm bông ép Sông Hồng

 

Khử mùi bằng máy hút bụi, bột bắp, dấm, nước rửa chén

Chuẩn bị:
Nước, bột bắp, máy hút bụi, dấm, nước rửa chén, khăn giấy.
Cách làm:
Khi mua chăn Sông Hồng về mà chẳng may bị trẻ tè dầm vào thì bạn có thể làm theo những cách sau:

Cách 1: Lấy khăn giấy thấm ngay lập tức vào phần trẻ tè. Sau đó trộn ½ chén dấm trắng và 1 lít nước ấm. Thấm hỗn hợp vừa trộn lên chỗ trẻ tè dầm, hồn hợp này sẽ hòa tan nước tiểu để làm hết mùi khai trên nệm. Bạn chờ vài tiếng sau đó lấy khăn giấy hoặc khăn mềm thấm sạch.

Cách 2: Bạn có thể trộn bột bắp và nước cho đến khi thành hỗn hợp sệt. Rồi đổ hỗn hợp lên vùng đệm bị trẻ tè, để đó cho đến khi hốn hợp này khô lại, sau đó lấy máy hút bụi hút hết phần hỗn hợp đã khô này.

 
Khử mùi khai trên chăn bằng bột bắp

 

Cách 3: Trộn nửa chén giấm trắng với 1,5 chén nước rửa chén. Rồi đổ hốn hợp này lên chỗ trẻ tè và để ngấm xuống đệm trong khoảng 30 phút rồi sau đó rắc một chút bột bắp lên trên. Bột bắp sẽ giúp thấm hết phần nước còn lại cũng như khử được mùi khai trên nệm. Sau khi đã khô thì dùng máy hút bụi hút sạch hỗn hợp đi.


>>> Xem thêm: Khi đệm bị ướt thì cách xử lý như thế nào?
 

Những lưu ý khi xử lý nước tiểu trên nệm

Với những mẫu chăn ga Sông Hồng khác nhau có thể xử lý giống nhau. Đối với những vết nước tiểu để lâu ngày, các cách trên thị bạn cần phải lặp lại nhiều lần mới có được hiệu quả cao nhất.
Nếu muốn hông khô nhanh thì các mẹ nên dùng quạt thay vì đem phơi nắng để có thể đảm bảo được tuổi thọ của đệm. Tránh dùng bàn là để rút ngắn thời gian hong khô vì nhiệt độ cao có thể làm hỏng đệm của bạn.
Sau khi khử mùi khai các mẹ có thể sử dụng nước hoa dành cho trẻ xịt vào vùng trẻ tè dầm. Tránh xịt trước khi thực hiện những công đoạn trên vì mùi nước hoa quyện với mùi nước tiểu của trẻ sẽ vô cùng kinh khủng.
Các mẹ cần lưu ngay bài viết này về để có thể tránh được việc tạo điều kiện cho vi khuẩn ẩn nấp và làm mất giá chăn ga gối đệm Sông Hồng của bạn. Chúc bạn sẽ có được sản phẩm luôn được sạch sẽ và thơm tho ngay cả khi có trẻ nhỏ.