Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Nên chọn chăn ga gối đệm hàng nội hay hàng ngoại đây?

Chăn ga gối đệm hàng ngoại nhập khẩu tồn tại nhiều rủi ro về nhãn hiệu và chất lượng do khó khăn trong khâu kiểm duyệt chất lượng. Bạn cần lưu ý những điểm sau:
Trong thời đại hiện nay, với sự mở cửa của thương mại quốc tế, không chỉ riêng mặt hàng chăn ga gối đệm mà tất cả những sản phẩm dịch vụ được cung cấp trên khắp cả nước đều có sự xâm nhập lớn của những thương hiệu đến từ nước ngoài, và có vẻ như hàng quốc tế đang dần dần chiếm sự ưu thế hơn và có sức hút hơn so với hàng trong nước. Bạn có bao giờ tự hỏi rằng, mình nên chọn lựa sản phẩm hàng nội hay hàng ngoại? Những phân tích dưới đây về mặt hàng chăn ga gối đệm có thể sẽ mang lại cho bạn những tham khảo tốt, để có thể giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với mình.

>>>Có thể bạn quan tâm: mua chăn ga gối đệm Sông Hồng giá rẻ

Những thương hiệu chăn ga gối đệm quốc tế hiện đang hoạt động taị Việt Nam chủ yếu đến từ 3 nước là Đài Loan, Thái Lan và Hàn Quốc với những cái tên như Everon, Hanvico,…Đây đều là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm, những sản phẩm được sản xuất ra bởi những tên tuổi này chắc chắn rất chất lượng. Tuy nhiên người tiêu dùng Việt Nam cần lưu ý tới 3 điểm:
  • Thứ nhất, mỗi thương hiệu khi kinh doanh mặt hàng chăn ga gối đệm đều xác định đối tượng chính mà mình nhắm đến là ai. Sẽ phân ra 3 phân khúc khách hàng chính, đó là cao cấp, phân khúc tầm trung và cấp thấp. Những thương hiệu quốc tế chủ yếu tập trung và gần như tập trung hoàn toàn vào phân khúc trung, cận cao cấp và cao cấp, vậy nên mức giá sẽ dao động từ 2- 20 triệu đồng cho một sản phẩm.

    phan-khuc-chan-ga-goi-dem
    Phân khúc chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam
  • Thứ hai, có một thực tế rằng hàng quốc tế sẽ bị làm giả làm nhái tương đối nhiều, nhất là trong bối cảnh những mặt hàng giả hàng nhái Trung Quốc đang tràn lan rộng rãi và có xu hướng gia tăng tại thị trường nội địa, bạn cần hết sức tỉnh táo và tìm hiểu kĩ lưỡng, tìm đến những nhà phân phối uy tín nhất để có thể an tâm mua hàng.

  • Thứ ba, do là hàng nhập khẩu nên nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sẽ khó xác định hơn, gây khó khăn hơn cho các cơ quan chức năng trong quá trình xác minh, nhất là khâu kiểm soát chất lượng hàng nhập khẩu tại Việt Nam đang không được thực hiện chặt chẽ, đây là một lỗ hổng lớn được những kẻ xấu tận dụng nhiều để chuộc lợi. Theo bà Đoàn Thị Hữu Nghị - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hiệp Hưng: “Khó khăn lớn nhất là vấn đề nhãn hiệu. Bởi vì, các thương hiệu CGG ngoại vào Việt Nam không bị kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Qua khảo sát một số cửa hàng tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội), một số nhãn hiệu đến từ Đài Loan, Thái Lan ghi 100% cotton, nhưng tôi khẳng định không đúng sự thật”

>>>Click tìm hiểu: Chăn ga gối công chúa thương hiệu Sông Hồng
 
Không thể phủ nhận chất lượng của những mặt hàng quốc tế, tuy nhiên chúng đều được sản xuất tại nước ngoài, trải qua rất nhiều khâu nhập khẩu và phân phối mới đến được tay khách hàng, do tính chất phức tạp và có phần lỏng lẻo trong khâu kiểm soát hàng ngoại tại thị trường Việt Nam mà tạo ra thực tế đáng lo ngại như vậy.
chan-ga-goi-dem-song-hong
Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Bên cạnh những mặt hàng quốc tế thì hàng trong nước cũng có những tên tuổi lớn đã khẳng định được chất lượng sản phẩm và uy tín của mình trong tâm trí khách hàng. Nói đến phân khúc tầm trung và cận trung cấp – phân khúc phù hợp nhất với mức thu nhập của đa số người dân Việt Nam thì phải nói đến thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng, có lẽ cũng không còn xa lạ với người dùng Việt, nổi bật về giá thành phù hợp, chất lượng cao, có nhiều ưu đãi. Tại Hà Nội, bạn có thể đến hai địa chỉ của nhà phân phối chính hãng sau để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ mua hàng tốt nhất!
Tìm hiểu thêm: Chăn ga gối đệm Sông Hồng Classic (rẻ, bền bỉ, chất lượng)