Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Nằm chăn ga gối đệm mới mua cũng gây ngứa, viêm da khi sử dụng

Một bộ chăn ga gối đệm mới không rõ nguồn gốc là nguyên nhân chính gây nên các bệnh ảnh hưởng đến viêm da, mần đỏ,.. do chúng ta tiếp xúc trực tiếp thường xuyên
Lâu nay với tâm lý mua hàng bày bán trên vỉa hè luôn rẻ, chị Bích Phượng ở Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội đã không chút ngần ngại khi mua một bộ chăn ga gối đệm giá rẻ không rõ nguồn gốc.
 
dem song hong vai tc
 Rồi từ khi dùng chăn ga đệm mới thì chị Phượng rất hay bị chảy nước mũi, da bị nổi mẩn đỏ ngứa ngáy khó chịu. Thấy người có dấu hiệu lạ nên chị vội tìm đến bác sĩ cầu cứu. Chị Phượng được bác sĩ chẩn đoán là bị viêm da, dị ứng và cần phải điều trị sớm để tránh biến chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
 
Ngoài trường hợp cá biệt là chị Phượng thì hằng ngày vẫn có rất nhiều chị em khác vì ham rẻ nên đã mua phải ga gối, chăn đệm kém chất lượng về dùng rồi rước bệnh vào người lúc nào không hay.
 
 Bác sĩ chuyên khoa da liễu Lê Quang Lộc từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện da liễu Trung Ương cho biết, ông đã từng điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị dị ứng với chăn ga gối, đệm bông ép Sông Hồng giảm giá hàng giả với các biểu hiện như: da tấy đỏ, phát ban ngứa ngáy, mụn nước…
 
Thực tế cho thấy, loại chăn đệm làm từ bông, nhựa tái sinh chứa rất nhiều vi khuẩn, virus sẽ không thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó một vài cơ sở sản xuất trái phép còn sử dụng một số hóa chất bảo quản bông vải sợi, chất chống nấm mốc có thể gây nhiễm độc da, tệ hại hơn là có thể gây ung thư da.

Ngoài ra, loại đệm được ép bằng xốp bẩn thì ngoài nhanh hỏng ra còn chứa nhiều vi trùng gây viêm mũi dị ứng, bệnh hen suyễn, viêm phế quản… Chăn ga gối khi mua về còn có thể giặt qua, còn đệm do không thể giặt được nên lượng vi khuẩn gây bệnh trong đệm tích tụ rất nhiều, lâu ngày gây nguy hại cho người dùng.

Để bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân, bác sĩ Lộc khuyến cáo mọi người nên sử dụng các loại chăn ga, gối đệm chính hãng hoặc tối thiểu cũng phải có xuất xứ rõ ràng để tránh tình trạng mua hàng giả, hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe. Với một bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng sẽ đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.

Người mua hàng nên tránh sản phẩm hóa dầu hay bám bụi nhiều, không thấm mồ hôi, cứng và đàn hồi không tốt, độ bền màu kém, không thoáng khí sẽ rất dễ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, vi trùng phát triển, tích tụ lại gây ra các biến chứng bệnh viêm nhiễm đường hô hấp mãn tính hay các dị ứng với hóa chất.
 
bang gia dem song hong vo vai tc
 
Hãy đến với demsonghonghanoi.vn để chọn mua các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng tốt cho sức khỏe với giá thành phải chăng, khuyến mại liên tục, hấp dẫn.

HOTLINE ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM: 096.7575.832

>>> Bật mí cách chọn mua đệm bông ép Sông Hồng chuẩn xác nhất