Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


MẸO TẨY TRẮNG CHĂN GA GỐI SÔNG HỒNG Ố VÀNG CẤP TỐC NGAY TẠI NHÀ

Cửa hàng chúng tôi không chỉ phân phối chăn ga gối đệm Sông Hồng mà còn bán lẻ cả vỏ chăn, ruột chăn, ruột gối Sông Hồng chính hãng, giá rẻ – LH: 096.7575.832
 Qua thời gian sử dụng, ruột gối - vỏ chăn Sông Hồng rất dễ bị ngả sang màu “cháo lòng” khiến hầu hết chị em cực nhọc để giặt giũ. Rất nhiều người đã sử dụng thuốc tẩy mạnh nhằm đánh bay vết ố vàng nhưng việc này không chỉ làm hại da tay, sức khỏe mà còn làm hỏng chất liệu bông bên trong. Lúc này, dù bạn có tiếc rẻ nhưng cũng đành cắn răng vứt bỏ mà thôi.

Sau đây là một vài cách giặt ruột chăn, ruột gối, ga giường Sông Hồng bị ố vàng nhẹ nhàng, đơn giản.
 
ruot chan song hong


Ga giường

Để đảm bảo cho sức khỏe thì tốt nhất bạn nên thay và giặt ga giường một lần trong tuần. Và hãy luôn chắc chắn có ít nhất 2 bộ ga mỗi giường để thay đổi. Ngoài ra, sau một thời gian sử dụng, ga giường cần được triệt để giặt sạch để tẩy sạch các vết ố và vi khuẩn gây hại.

Nước giặt
1/4 cốc bột/nước giặt thông thường
1/4 cốc baking soda
1/4 cốc hàn the

Nước xả vải
1/2 cốc giấm ăn giúp làm mềm vải và khử mùi
10 giọt tinh dầu hoa trà và 5 - 10 giọt tinh dầu hoa oải hương
Tinh dầu oải hương và hoa trà có tác dụng làm ga giường có mùi thơm dễ chịu giúp an thần, ngủ ngon.
Sau khi giặt ga giường với nước giặt và nước xả vải tự chế, bạn đem phơi khô dưới nắng nhẹ sẽ giúp ga giường khô ráo, thơm tho hơn và có thể tiêu diệt nốt vi khuẩn còn sót lại.
 
chan ga song hong


Ruột chăn - vỏ chăn

Hiện nay, hầu hết các loại ruột và vỏ chăn nói chung và vỏ – ruột chăn ga gối sông hồng nói riêng đều có thể giặt bằng máy ngay tại nhà. Dù bạn sử dụng chất liệu cotton, lông hay da lộn thì đều cần được giặt sạch mỗi tháng một lần.
Có ba điều bạn cần chú ý trước khi vệ sinh chăn:
- Có làm bằng chất liệu len?
- Có nhét vừa máy giặt?
- Điều kiện thời tiết có thuận lợi để phơi chăn?

Nếu là chăn len thì bạn cần chú ý nhiều hơn khi giặt vì sợi len sẽ co lại khi gặp nhiệt độ > 30 độ C và dễ dão khi phơi. Do vậy, tuyệt đối không được giặt chăn len với nước nóng hoặc giặt bằng máy và phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Theo kinh nghiệm thì nên giặt khô chăn len hoặc nếu muốn tiết kiệm giặt tay thì bạn dùng nước mát, không vắt mạnh tay và phơi dưới bóng râm, nơi có gió.

Giặt bằng máy
Với các chất liệu còn lại thì chẳng có lí do gì mà bạn lại không giặt chúng bằng máy nếu đủ chỗ chứa chăn. Đừng cố nhồi nhét chiếc chăn quá khổ vào lồng máy giặt nhỏ như vậy sẽ làm hỏng dáng vuông vức của chăn.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng công thức nước giặt và nước xả vải như trên khi giặt chăn. Sau khi giặt xong, bạn chọn chế độ vắt và sấy khô dành riêng cho chăn gối rồi đem phơi dưới nắng nhẹ.

Giặt bằng tay
Nếu máy giặt không đủ to để chứa chăn thì bạn đành phải giặt bằng tay thôi. Cho chăn phao Sông Hồng vào chậu hoặc bồn tắm đủ to rồi dùng chân giẫm giẫm. Dùng cách này cùng với những loại nước tẩy rửa tự nhiên sẽ giúp chăn nhanh sạch bẩn hơn và không tốn sức. Sau lượt đầu tiên giặt chăn với xà phòng tự chế, bạn hãy xả hết nước và ngâm lại với nước xả vải. Để vắt khô, bạn cũng dùng chân giẫm rồi xả hết nước đi.
 
giat sach chan ga goi song hong


Phơi khô
Nên phơi chăn tại nơi thoáng mát và có nắng để mau khô hơn. Nếu phơi gập đôi chăn thì cứ 12 tiếng, bạn nên lật ngược lại.


Gối

Ngay cả khi ngủ thì cơ thể bạn vẫn cứ tiếp tục ra mồ hôi. Tùy thuộc vào chất liệu của vỏ gối, mồ hôi có thể thấm qua lớp vải, lâu ngày hình thành những vệt ố vàng trên ruột gối. Vì vậy, gối bông nên được giặt một tháng một lần và đúng phương pháp.
* Lưu ý:
Ruột gối cần phải phơi khô hoàn toàn trước khi đem dùng hoặc cất giữ để tránh nấm mốc từ bên trong. Do đó, dù máy giặt có chế độ sấy khô thì bạn cũng nên phơi ra nắng nhẹ cho thơm tho.

Chuẩn bị:
- 1 cốc bột giặt
- Nước nóng
- 1 cốc nước rửa bát
- 1/2 cốc bột hàn the
- 1 cốc thuốc tẩy có thành phần tự nhiên, ít clo

Cách thực hiện:
- Trước tiên, hãy kiểm tra nhãn mác trên ruột gối để xem có thể giặt bằng máy hay không. Nếu phải giặt tay thì vẫn thực hiện đúng các bước như đã hướng dẫn trên.
- Sau đó tháo toàn bộ vỏ gối bên ngoài ra.
- Cài đặt máy ở chế độ giặt bằng nước ấm rồi cho các chất giặt tẩy vào hộp đựng.
- Áng chừng khối lượng giặt cho phép, bạn có thể giặt từ 2 - 3 ruột gối mỗi lần.
- Bấm nút để khởi động máy và giặt như bình thường. Lúc máy giặt chuyển sang lần xả nước thứ 2 thì bạn bấm nút tạm dừng và lật ngược ruột gối lại để cả hai mặt được sạch đều.
- Cuối cùng, sau khi sấy xong thì đem phơi ở nơi khô ráo, có nắng hoặc gió.
 
bang gia ruot chan ruot goi vo goi song hong

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp tẩy trắng chăn ga gối Sông Hồng cũng như các loại chăn ga gối khác. Hi vọng sẽ giúp ích bạn phần nào trong việc làm sạch những bộ chăn ga gối nhà mình mà lại không tốn sức!
Xem thêm: Đại lý phân phối chăn ga gối đệm uy tín nhất Hà Nội