Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Mẹo đơn giản để bảo quản chăn gối đệm – cho chất lượng tốt nhất

Để có được những sản phẩm chăn ga gối đệm bền bỉ nhất, phụ thuộc nhiều vào cách bạn sử dụng bảo quản. Bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng cho chất lượng cao nhất...
Mẹo đơn giản để bảo quản chăn gối đệm – cho chất lượng tốt nhất
Dù bạn có sở hữu một sản phẩm chăn ga gối đệm tốt đến đâu thì nếu không biết cách bảo quản đúng, chất lượng của sản phẩm cũng sẽ giảm sút và độ bền bỉ sẽ không còn được dài lâu. Không phải ai cũng có hứng thú với việc thực hiện những lưu ý chi tiết khó nhớ và những phương pháp phức tạp để giữ chất lượng cho chăn gối. Thay vào đó, bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn những mẹo bảo quản chăn ga gối đệm rất đơn giản mà hiệu quả cao.
 
- Một căn phòng ngủ thì hầu hết luôn luôn có một chiếc cửa kính để có thể hứng ánh sáng mặt trời từ bên ngoài, đó là một sự tiện lợi tuyệt vời, hãy để cho chiếc đệm của bạn được chiếu sáng bởi ánh sáng qua ô cửa kính. Điều này sẽ giữ cho chăn đệm luôn khô thoáng, tránh nấm mốc và có khả năng diệt vi khuẩn gây mùi hôi.
Đệm Sông Hồng chất lượng bền bỉ
Đệm Sông Hồng chất lượng bền bỉ

- Bạn nên giặt vỏ chăn ga và đệm hàng tuần, điều này sẽ giúp chiếc giường của bạn luôn luôn giữ được mùi hương thơm dễ chịu, nhớ là phẳng những chiếc vỏ sau khi khô, khó nhận biết nhưng sẽ có một sự khác biệt đáng kể với việc bạn có là hay không. Một chiếc vỏ chăn, ga giường được là định kì sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu vào mỗi giấc ngủ, thay vào đó thì những chiếc không được là định kì theo thời gian sẽ có độ nhàu, sơ cứng, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng ruột bên trong và dĩ nhiên là giảm đáng kể sự thoải mái của bạn.
 
chan-ga-goi-dem-song-hong
Phơi nơi khô ráo, thoáng mát

- Giặt ruột chăn gối đệm là một công việc có lẽ bạn sẽ ngại làm nhất trong việc bảo quản. Tuy nhiên do không tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài nên một mẹo nhỏ là bạn chỉ cần làm như sau: đầu tiên là tháo vỏ, nếu là chăn thì phơi lên và lấy que đập lực vừa phải, đập đều, nếu là đệm bông ép thì phơi trải trên dàn và làm tương tự, bước này sẽ đánh tan những bụi bẩn bám chắc, bằng cách này, khi quá trình phơi ruột kết thúc, mùi hôi và bụi bẩn, nấm mốc sẽ được đánh tan triệt để hơn. Một lưu ý nữa là không nên phơi trực tiếp dưới ánh sáng quá gay gắt, điều này có thể ảnh hưởng tới chất lượng sợi vật liệu và làm phai màu chăn ga đệm; tốt nhất là nên có một lớp vải trắng xô mỏng được phủ lên trên chăn đệm khi phơi dưới trời nắng mạnh, đặc biệt là cái nắng của buổi trưa mùa hè. Tuy vậy bạn vẫn phải đảm bảo giặt ruột chăn đệm ít nhất một năm mỗi năm 1-2 lần.
 
Chan-ga-goi-dem-chat-luong-song-hong
Chăn gối đệm Sông Hồng
 
 Gợi ý không thể thiếu ở mỗi bài tip là những nơi mua sản phẩm uy tín, hãy tới những địa chỉ dưới đây của nhà phân phối chăn ga gối đệm chính hãng để có được những sản phẩm tốt nhất.

>>>Xem thêm: Tránh mua chăn ga gối đệm rởm núp dưới chiêu bài giảm giá sốc