Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Đệm Siêu Nẩy Sông Hồng-Giải pháp hoàn hảo cho khách sạn, resort

Đệm bông ép Sông Hồng Siêu Nẩy - đệm bông tinh khiết cao cấp ra đời đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của các khu resort, khách sạn và các hộ gia đình khá giả tại Việt Nam
Khác với tất cả các dòng đệm bông ép hiện có vì đệm bông ép là dòng đệm cứng và khi nằm lên sẽ có cảm giác cứng vì bề mặt dưới giống như một cái phản. Dòng sản phẩm đệm Sông Hồng siêu nẩy là dòng đệm mềm và khi nằm lên sẽ có cảm giác giống như nằm trên đệm cao su; vừa tạo cảm giác mềm mại, êm ái vừa hỗ trợ tối ưu cho xương cột sống khi nghỉ ngơi. Hơn nữa, độ dày đệm như một tấm lò xo, chất liệu bông cao cấp giúp tạo độ nẩy cho sản phẩm, cho bạn cảm giác như đang sử dụng một chiếc đệm lò xo cao cấp.
 
dem song hong sieu nay dem bong tinh khiet
Đối với các hộ gia đình thường sẽ lựa chọn đệm lò xo hoặc đệm cao su. Tuy nhiên, đệm cao su giá thành lại quá cao, nếu lựa chọn sản phẩm có độ dày trên 10cm thì cũng phải trên dưới 10 triệu đồng, do đó không phải ai cũng có thể mua được.Với loại đệm lò xo, nếu dùng loại tốt lại quá đắt tiền, mà dùng loại vừa phải cũng từ 2 - 5 triệu đồng, về lâu dài thì đệm lò xo vẫn sẽ bị cong ở giữa, chất lượng giảm sút, gây ảnh hưởng cho sức khỏe người dùng.
 
Đối với khách sạn từ 3 sao trở lên thường dùng loại đệm dày trên 20cm nên nếu dùng đệm cao su trong trường hợp này sẽ làm hao hụt ngân sách khá lớn. Còn nếu dùng đệm lò xo thường sẽ băn khoăn về chất lượng sản phẩm sau này như cong võng, gây tiếng động…


Cấu tạo và tính năng của đệm Sông Hồng siêu nảy


Là sản phẩm nệm bông ép cao cấp Sông Hồng thế hệ 2 với độ dày từ 15 - 20 - 25cm, sử dụng chất liệu bông tinh khiết ép nhiệt đặc biệt, tạo độ nảy đàn hồi không thua kém so với loại đệm lò xo. Nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn: không bị xẹp lún hay võng bề mặt trong quá trình sử dụng, vệ sinh lõi bông rất dễ dưới vòi nước, về điểm này thì các loại đệm khác không có được. Vải bọc và lớp bông kháng khuẩn không sử dụng hóa chất nên rất an toàn cho da và thân thiện với môi trường, phù hợp với các dự án khách sạn, khu resort cao cấp hay các hộ gia đình có thu nhập khá tại Việt Nam.
 
+ Vỏ gấm: chần bông có 3 lớp bao gồm lớp vải gấm chất lượng cao, thấm mồ hôi và an toàn cho da. Tiếp đến là lớp bông tinh khiết, kháng khuẩn nhập khẩu 100%. Lớp thứ 3 là vải lót mềm mịn có in logo Công ty Sông Hồng để tránh hàng giả và có thể tháo lắp, thuận tiện giặt bằng máy giặt.
 
+ Lõi Đệm: sử dụng 100% bông kháng khuẩn tinh khiết, không dùng hóa chất độc hại, hai lớp bề mặt bông kháng khuẩn có dập nổi logo Sông Hồng. Lớp lõi dày từ 20 - 25cm được kết cấu đặc biệt, thoáng mát, đàn hồi tối ưu nên hỗ trợ tốt cho sống lưng của người dùng và có thể giặt dưới vòi nước hoa sen.
 
bang gia dem song hong sieu nay gap 2 1

 Sản phẩm đệm bông bật Sông Hồng – đệm sông hồng giảm giá hiện đang được rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ ưa chuộng sử dụng vì đặc tính của sản phẩm phù hợp với nhu cầu của hầu như tất cả các khách sạn hiện nay. Quý khách hãy đến với đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng để cùng thỏa sở thích mua sắm những sản phẩm bền đẹp, chất lượng và tốt cho sức khỏe.
 
Liên hệ: 096.7575.832 để được tư vấn tốt nhất!  
Xem thêm: Người mệnh Thủy nên sử dụng chăn ga gối đệm như thế nào?