Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Đệm bông ép Sông Hồng vải TC, nâng niu giấc ngủ gia đình bạn

Đệm bông ép Sông Hồng vải tc ra đời không chỉ đẹp mắt phù hợp với mọi lứa tuổi mà còn phục vụ được tốt nhất cho giấc ngủ của bạn sâu giấc, thoải mái nhất.

Sau một ngày làm việc vất vả thì chiếc giường luôn là nơi bạn mong muốn có thể nghỉ ngơi thư, thư giãn, lấy lại năng lượng đã mất để bắt đầu cho một ngày làm việc mới. Vì vậy một chiếc đệm chất lượng là vô cùng cần thiết.

Nắm bắt được điều này, Công ty cổ phần may Sông Hồng đã đưa ra những dòng chăn ga gối đệm không chỉ đẹp mắt, thích hợp cho mọi lứa tuổi mà còn phục vụ được tốt nhất giấc ngủ của bạn. Giúp bạn có một giấc ngủ sâu, thoải mái nhất.

Các sản phẩm của Sông Hồng có thể kể đến như đệm Sông Hồng vải Gấm, đệm Sông Hồng siêu nảy hay các mẫu chăn ga gối dòng Home, Classic, bộ chăn ga gối Sông Hồng dành cho trẻ em…Và một trong số những dòng sản phẩm của Sông Hồng được khách hàng tin dùng và lựa chọn đó là dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hông vải TC. Đệm được làm ra từ các chuyên gia kỹ thuật của công ty, có những tính  năng vượt trội so với các sản phẩm đệm trên thị trường Việt Nam.

Ưu điểm của đệm bông ép Sông Hồng vải TC

  • Đệm được sản xuất trong dây truyền hiện đại, các khâu trong sản xuất được giám sát và kiểm định nghiêm ngặt. Trong quá trình sản xuất không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất độc hại nào nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Đệm sử dụng loại bông tinh khiết được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý theo công nghệ tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đệm sử dụng vải TC. Đây là loại vải rất mềm mại, tỷ lệ cotton cao nên có khả năng hút ẩm tốt, thông thoáng, rất thích hợp với khí hậu của nước ta. Đặc biệt khi giặt tat cũng như giặt máy, vải TC không xù lông hay nhăn nhúm trong quá trình sử dụng.
  • Đệm được bảo hành trong thời gian 5 năm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên khi sử dụng sản phẩm.
  • Đặc biệt, để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Sông Hồng. Đệm Sông Hồng Hà Nội. VN khuyến mãi đến 25% các mặt hàng chăn ga gối đệm. Vậy còn điều gì nữa mà bạn không rinh ngay sản phẩm này cho gia đình mình.
Trên đây là những tính năng của đệm bông ép Sông Hồng vải TC. Sử dụng đệm bông ép Sông Hồng vải TC sẽ cho bạn những giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 096.7575.832 để được tư vấn và giải đáp  hoặc có thể truy cập vào website demsonghonghanoi.vn.

Chúc quý khách mua được sản phẩm ưng ý !
 
>>>>Có thể bạn quan tâm: Chăn ga gối đệm Sông Hồng, an toàn cho bé nhà bạn