Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


Chăn ga gối Sông Hồng Doremon – Thư gửi con yêu!

Đại lý cấp 1 chuyên cung cấp chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng, giá chiết khấu cao nhất thị trường Hà Nôi. Nhận nhiều ưu đãi khi mua tại cửa hàng. Hotline : 096.7575.832 - Hỗ trợ 24/7
Con yêu!
Hôm trước bố có ghé qua một đại lý đệm Sông Hồng tại Hà Nội để xem một vài mẫu chăn ga gối cho con. Bộ nhà mình đang dùng cũng mua của Sông Hồng nhưng lâu rồi, chắc cũng 7 - 8 năm nay nên bố muốn sắm cho con một bộ mới đón Tết. Sau khi xem xong, bố tính về bàn với mẹ rồi cả nhà mình cùng đi mua. Nhưng chợt bố nhìn thấy bộ chăn ga gối doremon - chú mèo máy Doraemon thông minh, đáng yêu đã gắn liền với tuổi thơ của bố mẹ lúc còn nhỏ như con bây giờ vậy. Ngay lập tức, bố quyết định mua luôn cho con một bộ sau khi được nhân viên tư vấn về thông tin sản phẩm.
 
bo chan ga goi doraemon sh d15 012

 Trên đường về, tuy rất vui nhưng bố cũng thấy băn khoăn, nghĩ mãi, chẳng biết con có thích không nữa. Có khi chú mèo mập ú Doraemon này con cũng chẳng biết là ai, rồi về con không thích, lại phải đem đổi thì thật phiền toái. Và chưa biết chừng mẹ lại bảo bố mất thời gian vì những chuyện đâu đâu, con nhỉ? Xã hội bây giờ ngày càng phát triển, đâu còn thiếu thốn như bố mẹ ngày xưa. Xung quanh con bây giờ là hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn nhân vật hoạt hình khác nhau cùng với những món đồ chơi tinh vi, hiện đại khác…

Nhưng nỗi băn khoăn của bố đã biến mất khi con nhìn thấy bộ chăn ga gối doremon. Ánh mắt con lấp lánh, nụ cười bừng sáng trên khuôn mặt và reo lên: “A, Doraemo, mèo ú đây rồi! Bố mua cho con  hả? Con thích lắm, con cảm ơn bố…!”. Và tối hôm đó, con nhất quyết tự tay trải ga, lồng ruột chăn, ruột gối rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu ngon.
 
Bố mẹ luôn lo lắng, mong ước và kỳ vọng về con; luôn dõi theo từng bước chập chững con đi, hạnh phúc khi nghe tiếng bập bẹ đầu tiên con nói. Hằng đêm, đôi mắt bố mẹ quầng thâm mất ngủ, nhiều khi nước mắt lăn dài khi bất lực nhìn con khóc trong cơn sốt. Và cũng sướng vui khi cùng con khám phá thế giới trẻ thơ ngộ nghĩnh, đáng yêu. Cuộc sống đôi khi khó khăn, vất vả hay đôi khi gặp những phiền muộn trong công việc nhưng lòng bố mẹ lại bình yên khi nhìn con yêu nhoẻn miệng cười trong giấc mơ trên chiếc gối êm ái in hình chú mèo máy Doraemon dễ thương. Không bình yên sao được khi tất cả những gì tốt đẹp nhất bố mẹ đều dành cho con.
 
bang gia chan ga goi song hong doremon hellokitty
 
 Bố kể cho con nghe câu chuyện này nhé! Khi con sắp chào đời, bố và mẹ đã cùng nhau hỏi kỹ từng người về bộ chăn ga gối sông hồng trẻ em xem có an toàn, phù hợp với con hay không. Câu trả lời mà bố nhận được đều là những cái gật đầu đầy quả quyết rằng tất cả các sản phẩm của Sông Hồng đều đạt chuẩn về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe.

Bố mẹ tin rằng những câu chuyện bổ ích của chú mèo máy Doraemon sẽ theo con đi thật xa, cho dù con đường đó có chông gai, vất vả thế nào đi nữa. Và tất nhiên, con đường mà con đến đích luôn có bố mẹ dõi theo, chỉ lối con bước.
>>>Xem thêm: Cách thiết kế phòng ngủ tuyệt vời cho bé