Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng ➤ Khuyến mại rẻ nhất Hà Nội

https://demsonghonghanoi.vn:443


5 lý do vàng để lựa chọn đệm bông ép Sông Hồng cho gia đình bạn

Đại lý cung cấp đệm bông ép Sông Hồng chính hãng tại Hà Nội | GIẢM GIÁ lên tới 25% | Giao hàng miễn phí tại Hà Nội | Quý khách có nhu cầu mua xin LH: 096.7575.832
Từ lâu, việc lựa chọn đệm bông ép (hay còn gọi là đệm bông PE) nói chung và đệm bông ép Sông Hồng nói riêng đã trở thành thói quen của người tiêu dùng Việt khi có nhu cầu mua sắm chăn ga gối đệm cho tổ ẩm của mình.
 
dem song hong vai gam 3 manh

Dưới đây là 5 lý do vàng để lựa chọn đệm bông ép cho phòng ngủ của bạn.
 

Đệm bông ép Sông Hồng phù hợp với kiểu thời tiết của Việt Nam
 

Việt Nam với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa nên hầu hết vật dụng trong các gia đình thường hướng tới sự giản đơn, gọn nhẹ và tiện cho việc vệ sinh. Đây chính là lý do đầu tiên mà đệm bông ép Sông Hồng thế hệ thứ 2 và đệm bông ép tinh khiết Sông Hồng là một lựa chọn hàng đầu cho căn phòng ngủ tiện nghi.

Cấu tạo của loại đệm bông ép: có thể tháo rời vỏ ra khỏi ruột nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh. Vào mùa nắng nóng, nồm ẩm thì việc dùng một chiếc nệm bông ép Sông Hồng thoáng khí, thoát ẩm nhanh và có tính năng kháng khuẩn sẽ hạn chế sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vào mùa đông, loại đệm này lại có khả năng giữ nhiệt tốt, mang đến cho gia đình bạn những giấc ngủ sâu ngon, ấm áp hơn.

 

Đệm bông ép Sông Hồng không quá đắt
 

Thật vậy, đệm bông ép Sông Hồng cao cấp luôn phải chăng, làm hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính nhất. Bạn chỉ cần khoảng 2 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một chiếc đệm bông ép hợp với giường đơn và khoảng 3 triệu đồng để sở hữu một chiếc đệm cho giường đôi.

 

Thích hợp với mọi lứa tuổi sử dụng
 

Hiện nay, loại đệm bông ép của Sông Hồng được sử dụng rộng khắp cho mọi không gian sống, từ bình dân đại trà cho đến hạng sang cao cấp. Loại đệm này dĩ nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi người dùng như: có thể dùng cho giường cưới, trẻ sơ sinh, người trung niên, cao tuổi hay người mắc các bệnh về xương khớp, phụ nữ mang thai…
 

Lựa chọn đệm bông tinh khiết Sông Hồng vì tốt cho sức khỏe
 

Đệm Sông Hồng với khả năng thoáng khí, kháng khuẩn và nấm mốc mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Hơn nữa, ruột đệm có cấu tạo từ các sợi Polyester dạng ống nên rất an toàn và không gây mẩn ngứa, dị ứng da.

Đệm có độ bằng phẳng tối ưu nên không làm ảnh hưởng đến cột sống, giúp hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu được dễ dàng hơn; giúp phòng tránh các bệnh về xương khớp và ngăn ngừa triệu chứng đau lưng, mệt mỏi sau khi ngủ dậy. Ngoài ra, đệm bông ép có đặc tính cứng và không có độ đàn hồi nên người nằm có cảm giác chắc chắn và an toàn.

 
bang gia dem song hong vo vai tc


Thiết kế tiện lợi cho vận chuyển và bảo quản

Đệm bông ép Sông Hồng cùng phiên bản thế hệ thứ 2 của công ty chăn ga gối đệm Sông Hồng được thiết kế dưới dạng 3 mảnh gấp rất tiện lợi, dễ dàng bảo quản và tiết kiệm diện tích, thuận tiện cho việc di vận chuyển.

Lựa chọn loại đệm bông ép vì chúng có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, nếu không gian phòng ngủ của bạn rộng rãi thì đệm lò xo cũng là một lựa chọn sáng suốt. Bởi với nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính năng và tiện ích nên đệm lò xo có khả năng biến chiếc giường của bạn thành một tác phẩm đẹp kết hợp cùng với những bộ ga phủ, chăn gối sành điệu.
>>> Sử dụng đệm bông ép hay đệm cao su thì tốt nhất?