Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Quy trình công nghệ sản xuất đệm Sông Hồng chính hãng

Quy trình công nghệ sản xuất đệm Sông Hồng chính hãng
Thứ năm - 10/11/2016 11:23

Những sản phẩm của đệm Sông Hồng có quy trình công nghệ sản xuất hiện đại được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, nên cho ra đời sản phẩm có chất lượng cao được người tiêu dùng Việt bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm liền.


Nguyên liệu sản xuất sản phẩm đệm Sông Hồng

Sản phẩm đệm Sông Hồng là sản phẩm được sản xuất từ các sợi bông trắng đã qua công đoạn khử trùng bằng than hoạt tính, Vì thế, đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, công ty cổ phần may Sông Hồng đã áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất toàn cầu hiện nay. Vì sản phẩm không dùng đến keo kết liên, Sông Hồng đã tạo ra các sản phẩm hoàn toàn gần gũi với môi trường. Ngoài ra, sản phẩm đệm Sông Hồng cũng được đánh giá rất cao về độ đàn hồi so với các dòng đệm bông ép thông thường khác dùng bông liên kết đang bày bán trên thị trường.


Sản phẩm đệm Sông Hồng​


Những sản phẩm đệm Sông Hồng cùng với những sản phẩm khác của Công ty cổ phần may Sông Hồng đều được sản xuất trên những dây chuyền thiết bị hiện đại do những kỹ sư đến từ tất cả các nước có nền khoa học công nghệ tiên tiến vững mạnh nghiên cứu và ứng dụng, hệ thống dây chuyền này hoàn toàn khác biệt so với các dây chuyền hiện có ở Việt Nam.
 
Các sản phẩm đệm Sông Hồng không sử dụng bất cứ một hoá chất nào trong suốt quá trình sản xuất. Đặc biệt nguyên liệu bông đảm bảo chất lượng, đã được diệt trùng tuyệt đối an toàn mới được đưa vào sản xuất các sản phẩm phục vụ người tiêu dùng. Những bông không bảo đảm, bông tái sinh sẽ không bao giờ được sử dụng trong những sản phẩm nệm bông ép Sông Hồng.
 
đệm Sông Hồng
 

 Nhờ việc được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đệm Sông Hồng được xem như là một sản phẩm thiết bị y khoa có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ hệ xương sống của cơ thể người dùng, đây chính là vùng tập trung các dây thần kinh cực kỳ quan trọng đối với mỗi người.


Đệm Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền khoa học hiện đại​

 
Những sản phẩm đệm Sông Hồng đạt tiêu chuẩn đều được đóng dấu nổi logo chính hãng của Sông Hồng ở cả 2 mặt như là một cách giúp người dùng nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng. song song với đó, sản phẩm từ Sông Hồng đều được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá.
 
chăn ga gối Sông Hồng
 
 
 Các sản phẩm đệm Sông Hồng có được những ưu điểm nổi bật từ các dòng đệm hiện có trên thị trường, với vai trò đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Chính vì vậy, sản phẩm đệm chăn ga Sông Hồng đang là sản phẩm rất được ưa thích trên thị trường trong và ngoài nước.

>>>xem thêm: Hướng dẫn sử dụng và bảo quản chăn ga gối đệm Sông Hồng

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom