Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Đệm Sông Hồng khẳng định thương hiệu thời khủng hoảng

Đệm Sông Hồng khẳng định thương hiệu thời khủng hoảng
Thứ ba - 16/05/2017 15:50

Sau gần 30 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng...

Sau gần 30 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu nệm Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và trở thành vật dụng quen thuộc trong đời sống của đại gia đình Việt Nam.
 
“Trên đời, chỉ những việc gì không thể làm được mới đành cam chịu, còn những việc làm được mà không gắng sức làm thì mới đáng hổ thẹn”. Đó là “tuyên ngôn” mà bất cứ một cán bộ công nhân viên nào của Sông Hồng đều thuộc lòng và ghi nhớ. Và đó cũng chính là minh chứng lý giải tại sao công ty may Sông Hồng lại phát triển mạnh mẽ như vậy sau chừng ấy năm.
 
dem song hong vai gam 3 manh
 

Hướng điều chỉnh chiến lược kinh doanh của công ty Sông Hồng

 
Ban đầu thành lập với vỏn vẹn hơn 100 công nhân nhưng cho đến nay công ty CP may Sông Hồng đã có 6000 công nhân đang được làm việc trong 4 khu vực sản xuất hiện đại với những chuẩn mực quốc tế về môi trường làm việc cũng như chất lượng sản phẩm.
 
Cũng giống như nhiều Doanh nghiệp may mặc khác, năm 2008, Sông Hồng đã gặp nhiều bất lợi do tỷ trọng hàng may mặc xuất khẩu lớn nhất vào thị trường quốc tế. Khi sức mua giảm sút thì sự cạnh tranh lại càng quyết liệt hơn trong việc tìm kiếm khách hàng. Trước tình thế đó, bắt buộc đội ngũ lãnh đạo của Sông Hồng phải có hướng điều chỉnh chiến lược sản xuất và kinh doanh, đặc biệt là tiết kiệm chi phí đến mức tối đa, giảm lợi nhuận để cạnh tranh về giá.
 
Nhận ra điều này, Sông Hồng đã có sự chuyển hướng kịp thời từ thị trường Mỹ sang thị trường Nhật Bản và châu Âu, vì 2 thị trường này có nhu cầu ổn định về hàng may mặc của các nước châu Á. Bên cạnh đó, lợi thế lớn của Sông Hồng là việc khẳng định được uy tín lớn trong tiến độ giao hàng, giá cả cạnh tranh, trang thiết bị sản xuất hiện đại, đồng bộ, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn nên đã thu hút khách hàng ở những thị trường nhiều tiềm năng. Ngay từ đầu năm đến nay, công ty đã xuất khẩu được 2,8 triệu sản phẩm, kim ngạch xuất khẩu đạt 23 triệu USD, mức tăng trưởng trên 70% so với cùng kỳ năm ngoái.
 
bang gia dem song hong vo vai gam 1

>>> Mẹo tẩy trắng chăn ga gối đệm Sông Hồng ố vàng cấp tốc
 

Mang đến sự ấm áp và hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt

Ông Bùi Việt Quang, phó tổng giám đốc công ty may Sông Hồng chia sẻ: Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng ra đời xuất phát từ những trăn trở của lãnh đạo công ty mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, có tính cạnh tranh cao và phù hợp với mức thu nhập bình quân của người lao động. Sản phẩm của Sông Hồng rất đa dạng như chăn xuân thu, chăn đông, ga phủ giường, các loại gối, chăn gối trẻ em, đệm bông ép… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín với nguồn nguyên liệu bông và vải chất lượng cao thân thiện với môi trường.
 
Ngoài ra, chăn ga gối đệm Sông Hồng đều mang đặc tính ưu việt là mềm, nhẹ, kháng khuẩn, chống ẩm mốc tạo cho người dùng cảm giác mềm mại, dễ chịu và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Chính vì vậy, Sông Hồng hiện đang là nhà cung cấp chính các sản phẩm chăn gối, ga đệm cho Bộ Công An, Bộ Quốc Phòng và các hệ thống đại lý rộng khắp trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm: chăn ga gối đệm Sông Hồng cho trẻ em
 
Mới đây, công ty may Sông Hồng đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với màu sắc chủ đạo, giản dị và gần gũi là màu tím cánh sen. Bộ nhận diện thương hiệu mới phản ánh bản sắc riêng và giá trị cốt lõi của công ty, được thiết kế gắn liền với dòng Sông Hồng huyền thoại mang khát vọng của thời đại:
 
SÔNG HỒNG CUỘN CHẢY - BỐN MÙA YÊU THƯƠNG

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom