Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Đệm bông ép Sông Hồng chăm lo sức khỏe người cao tuổi

Đệm bông ép Sông Hồng chăm lo sức khỏe người cao tuổi
Thứ hai - 07/11/2016 13:34

Người già rất thường hay bị bệnh cột sống. Sử dụng đệm bông ép phù hợp cũng là cách tốt nhất bảo vệ sức khỏe cho bố mẹ thân yêu của mình.

Lưu ý quan trọng khi chọn mua đệm bông ép

Chúng ta nên chọn cho các bậc cha mẹ của mình các loại đệm có độ phẳng khi nằm, không bị xẹp lún bởi trọng lượng cơ thể. Nếu chúng ta dùng đệm có độ trũng cao khi nằm thì sẽ rất có hại cho cột sống đặc biệt là với người cao tuổi.
 
Bạn có thể chọn mua đệm bông ép Sông Hồng. Đây là loại đệm thiết kế chủ yếu cho người già, vì vậy đệm không bị lún khi nằm, giúp các cụ nằm thẳng lưng và giảm hiện tượng đau mỏi lưng.
>>>xem thêm: Cách chọn mua và sử dụng đệm sông Hồng tốt nhất


Các công dụng hữu hiệu của đệm bông ép


- Đệm bông ép là dòng sản phẩm khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam cả về giá và chất liệu cấu tạo. Đệm bông ép có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi không cao. Chính vì vậy đệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt đệm vẫn giữ là một mặt phẳng. Như vậy khung xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo đặc biệt không gây đau lưng cho người nằm.
 
dem bong ep song hong
 
- Công nghệ Hàn Quốc trú trọng đến yếu tố sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm đệm Sông Hồng kháng khuẩn vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có thể giặt được. Đệm có độ phẳng cao nên sử dụng bảo đảm sự tuần hoàn máu tốt, không gây mệt mỏi sau khi ngủ, có thể gấp gọn lại sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ di chuyển.
 
- Khoa học chứng minh rằng tia hồng ngoại rất có ích cho sự tuần hoàn máu và giữ ấm cơ thể, nó dễ dàng hấp thụ bởi nước, 70% cơ thể con người là nước nên năng lượng phát ra từ tia hồng ngoại này được cơ thể hấp thụ rất nhanh. Sợi Ceramic (ceramic fiber) có khả năng phát ra tia hồng ngoại rất lớn, được đưa vào sản xuất chăn đệm rất có lợi cho người sử dụng khi nằm trên nó.
 
đệm bông ép sông hồng
 
- Lớp sợi Ceramic này rất bền sau nhiều lần giặt do liên kết theo dạng hợp chất cao phân tử và được xem là nguyên liệu cao cấp đang được nhiều nước tiên tiến trên thế giới sử dụng. Đặc biệt trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm.
 
- Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu uy tín bạn có thể lựa chọn: Đệm cao su Liên Á, đệm lò xo Dunlopillo...
 
- Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sản phẩm có độ đàn hồi không cao, khoảng giữa đệm được kết cấu đặc biệt như một vật dụng y học để bảo vệ tốt hệ xương sống của người cao tuổi, giúp các bậc cha mẹ không bị đau lưng hay mệt mỏi sau khi ngủ dậy

Chúc bạn lựa chọn được loại đệm tốt, phù hợp với cha mẹ thân yêu của mình.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom