Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Đại lý phân phối chăn ga gối đệm uy tín chính hãng tại Hà Nội

Đại lý phân phối chăn ga gối đệm uy tín chính hãng tại Hà Nội
Thứ hai - 08/05/2017 15:09

Khuyến mại, giảm giá 25% đệm bông ép Sông Hồng Siêu Nẩy vải Gấm chần 2 mảnh thế hệ mới – Miễn phí vận chuyển toàn Hà Nội – Liên hệ ngay: 096.7575.832

 Từ những ngày đầu khởi nghiệp đầy gian nan thử thách, tưởng chừng có lúc phải bỏ cuộc. Nhưng với lòng đam mê, sự quyết tâm cao cùng những nỗ lực không biết mỏi, đến nay Đệm Sông Hồng Hà Nội đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường chăn ga gối đệm đầy biến động cũng như chiếm được lòng tin, tình cảm của quý khách hàng trên khắp cả nước. 
 
chung nhan showroom hanvico 4


 Hiện tại, công ty chúng tôi có 3 cơ sở chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng của Sông Hồng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,...khác nhau. Với mong muốn đưa các sản phẩm Sông Hồng chính hãng đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn. Sắp tới, Đệm Sông Hồng Hà Nội sẽ mở rộng kinh doanh quy mô lớn với nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

>>>Xem thêm: Chăn ga gối đệm của hãng nào tốt nhất?
 
chungnhan1 1

Đại lý kinh doanh và phân phối chăn ga gối đệm uy tín nhất

Không gian Showroom của Đệm Sông Hồng Hà Nội được trang hoàng lộng lẫy, đẹp mắt, trưng bán các loại chăn gối, ga đệm chính hãng của các nhãn hàng nổi tiếng nhất: Sông Hồng, Hanvico, Liên Á, Everhome, Dunlopillo, Kim Cương, Tuấn Anh… Đây chính là cả thế giới đệm cho khách hàng thỏa sức mua sắm theo sở thích và nhu cầu sử dụng.
 
dai ly dem song hong chinh hang

 Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, có kiến thức sâu rộng về sản phẩm cùng phương châm “Cho đi là nhận lại - Nụ cười thân thiện khi khách đến – Ánh mắt dịu hiền tiễn khách đi”, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng các “thượng đế” khi đến đây!

Quý khách khi mua hàng tại công ty sẽ được hưởng những quyền lợi tốt nhất:
- Liên tục tổ chức các chương trình chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá với mức chiết khấu cao, cùng nhiều phần quà hấp dẫn tới quý khách hàng.
- Cam kết sản phẩm bán ra luôn chính hãng, có tem mác bảo hành, logo thương hiệu trên từng sản phẩm.
- Đổi trả miễn phí sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm có lỗi hoặc quý khách cảm thấy không ưng ý.
- Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và các đơn hàng lớn tại các tỉnh thành lân cận.
- Quà tặng hấp dẫn kèm theo.
- Bảo hành sản phẩm: 5 – 10 năm.

Với hơn 5 năm gây dựng và phát triển thương hiệu chăn ga gối đệm tại thị trường Hà Nội, thành tích chúng tôi đạt được là hàng triệu đơn hàng từ lớn đến bé đến khắp các tỉnh thành trong cả nước, có mặt hầu hết trong cuộc sống của đại gia đình Việt Nam. Đây là niềm tự hào và là nguồn động viên tinh thần quý báu để chúng tôi ngày càng nỗ lực, phấn đấu và phát triển hơn nữa để không khỏi phụ lòng tin yêu và đồng hành của quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của Đệm Sông Hồng Hà Nội.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom