Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Các lợi ích dành cho sức khỏe của chăn ga gối đệm lụa

Các lợi ích dành cho sức khỏe của chăn ga gối đệm lụa
Thứ hai - 21/11/2016 09:49

Với chất liệu, nguyên liệu cao cấp, bộ sản phẩm chăn ga gối đệm lụa sở hữu mức giá nhỉnh hơn hẳn so với những bộ chăn ga gối đệm thông thường.

Tuy nhiên, những lợi ích về sức khỏe bộ sản phẩm chăn ga gối đệm đẳng cấp này mang lại cho người sử dụng thật không thể phủ nhận.
 

Các ích lợi về sức khỏe của chăn ga gối đệm lụa


1. Phòng tránh các bệnh ngoài da

Những bộ chăn ga gối đệm đẹp, bắt mắt và được bán giảm giá thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm không đảm bảo về chất lượng sản phẩm thường được nhuộm màu bằng những hóa chất độc có hại cho da nếu tiếp xúc trong thời gian dài, có thể gây dị ứng da, và nặng hơn có thể là viêm da. Bộ chăn ga gối đệm lụa có bề mặt vải láng mịn, trơn mát như nâng niu và xoa dịu làn da bạn, chẳng còn nỗi lo các bệnh về da có thể mắc phải.

>>> Đệm bông ép Sông Hồng kháng khuẩn bảo vệ làn da


2. Tránh các bệnh về hô hấp, phổi


Với đặc tính thấm hút và thoáng khí tốt, sản phẩm chăn ga gối đệm lụa sẽ đem tới cho người dùng những phút giây êm ái mà không cần lo tới sự bí bách dẫn tới cơ thể bạn đổ mồ hôi và làm nhiễm lạnh, ảnh hưởng lớn tới hệ hô hấp và phổi.
 
đệm sông hồng giảm giá

 

3. Bảo vệ tốt cho trẻ nhỏ


Với hệ miễn dịch của trẻ còn yếu, việc lựa chọn bộ chăn ga gối đệm lụa cho bé được cho là phù hợp nhất. Bởi lẽ, sản phẩm chăn ga gối đệm kém chất lượng sẽ khiến cho bé ngủ không sâu vì cảm giác không thỏa mái, êm ái mỗi khi trở mình hay xoay người. Cùng với đó những sợi vải, sợi bông có thể bay ra và ảnh hưởng tới hệ hô hấp của trẻ nhỏ, vốn còn yếu, và còn nhiều những ảnh hưởng sức khỏe khác. Bộ sản phẩm chăn ga gối đệm lụa mềm mại và láng mịn như là sự âu yếm, vỗ về, bảo vệ của người cha, người mẹ tới đứa con yêu quý của mình.

>>>Khuyến mại cực lớn: chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá tại Hà Nội


4. Đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm


Với chất liệu lụa cao cấp sẽ đem tới cho người dùng cảm giác mát lạnh, mềm mượt, êm ái vào ngày hè nóng nực và cảm giác ấm áp, mềm mại vào tiết trời đông lạnh giá. Sự tuyệt vời trong đặc điểm của lụa khiến cho bộ chăn ga gối đệm cao cấp với chất liệu lụa luôn chiếm trọn trái tim người tiêu dùng bởi cảm giác dễ chịu và thư giãn qua các mùa trong năm.


5. Đảm bảo chất lượng giấc ngủ sâu


Có lẽ, chính giấc ngủ sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Chiếc giường với bộ chăn ga gối đệm chất liệu lụa chắc hẳn sẽ là nơi bạn mong muốn hướng tới đầu tiên sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bộ sản phẩm chăn ga gối đệm lụa trơn láng, mịn màng và đàn hồi tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ say nồng và thoải mái sau ngày làm việc áp lực, phục hồi năng lượng đã mất và sẵn sàng cho một ngày mới.
 
đệm sông hồng khuyến mại
 
Với chất liệu cao cấp và thời trang, sang trọng bộ sản phẩm chăn ga gối đệm lụa đem tới cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những phút giây thư giãn nhất. Để lựa chọn những mẫu mã chăn ga gối đệm lụa đa dạng với giá cả phù hợp nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất, những sản phẩm bạn lựa chọn sẽ được giao hàng nhanh chóng tận nhà.

Xem thêm: Bộ chăn ga gối đệm Hello Kitty và Doremon của Sông Hồng

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


096.7575.832
Showroom